+Aa-
    Zalo

    Sau trận thua sốc trước Cheongju, HLV Incheon United tuyên bố nóng về Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL Thua cay Cheongju, HLV Incheon vẫn đang "đau đầu" tìm cách để Công Phượng phát huy khả năng của mình ở Incheon.

    Thua cay Cheongju, HLV Incheon vẫn đang "đau đầu" tìm cách để Công Phượng phát huy khả năng của mình ở Incheon.

    Sau 5 trận thua liên tiếp dưới thời HLV Andersen, Incheon United cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Trợ lý Lim Jung Yong được chọn thay thế, và tiếp Cheongju kém hơn hẳn là cơ hội để Incheon chuộc lỗi người hâm mộ.

    Trong trận đấu đầu tiên được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Lim Joong-yong, Công Phượng đã trở lại đội hình chính của Incheon United. Đối đầu với đội bóng của giải hạng tư là cơ hội để Công Phượng và đồng đội tìm lại cảm giác chiến thắng và giải tỏa sức ép.

    HLV Incheon United đang cố gắng tìm vị trí phù hợp với Công Phượng

    Công Phượng chơi phía sau bộ ba Kim Seung Young (18), Nam Joon Jae (7) và Ji Eon Hak (27), thay vì ở vị trí trung phong như HLV Andersen trước đó từng dùng.

    Tuy nhiên, cá nhân Công Phượng trong trận này chơi không tốt và sơm bị thay ra ở đầu hiệp 2. Theo đánh giá của HLV Lim Joong-yong, tiền đạo mang áo số 23 chơi kém hiệu quả trong những phút có mặt trên sân.

    Ở hiệp còn lại vắng Công Phượng, Incheon cũng bất lực trong việc tìm bàn thắng, chấp nhận thua 0-1 trước Cheongju, cũng là thất bại thứ 6 liên tiếp của đội bóng này.

    Sau trận đấu trước câu hỏi liên quan đến Công Phượng ở Incheon United, HLV tạm quyền Lim Jung Yong đã lên tiếng nói rõ hơn về việc thay tiền đạo tuyển Việt Nam ở trận thua sốc trước Cheongju:

    "Rõ ràng Công Phượng là một cầu thủ cần thiết cho đội bóng. Tôi đang cố gắng tìm ra vị trí phù hợp để Công Phượng phát huy tốt nhất.

    Ở trận gặp Cheongju này, tôi xếp Công Phượng chơi hộ công, chứ không phải một trung phong. Tuy nhiên, chắc do chưa quen nên cậu ấy có gặp khó khăn, nên tôi phải rút ra.

    Công Phượng vẫn đang trong thời gian cần được chỉ dẫn thêm. Tôi sẽ suy nghĩ và tìm cách để Công Phượng có thể hòa được vào lối chơi của Incheon United".

    Giải thích nguyên nhân dẫn đến trận thua sốc hôm qua, HLV Lim Joong-yong cho rằng Incheon United không đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Thêm vào đó, sự sa sút về tinh thần sau chuỗi trận tệ hại và HLV trưởng Jorn Andersen từ chức cũng có tác động đáng kể đến các cầu thủ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tran-thua-soc-truoc-cheongju-hlv-incheon-united-tuyen-bo-nong-ve-cong-phuong-a271643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan