+Aa-
    Zalo

    Sau Vinfast, Vingroup tiếp tục lập hãng phim hoạt hình VinTaTa

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện hãng phim này"treo" thưởng gần 2 tỷ đồng để tìm kiếm ý tưởng kịch bản trên phạm vi toàn cầu với nội dung xoay quanh chú khỉ Monta – đại sứ thương hiệu của Vingroup.

    Hiện hãng phim này"treo" thưởng gần 2 tỷ đồng để tìm kiếm ý tưởng kịch bản trên phạm vi toàn cầu với nội dung xoay quanh chú khỉ Monta – đại sứ thương hiệu của Vingroup. 

    Ngày 31/10, Tập đoàn Vingroup lần đầu tiên giới thiệu hãng phim hoạt hình VinTaTa. Được biết, hãng phim đã được thành lập từ cuối năm 2016 và hiện có 2 studio được trang bị hiện đại tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu hạ tầng phần cứng và phần mềm mới nhất đang được sử dụng ở các studio lớn trên thế giới. Ngoài ra, VinTaTa còn có hơn 100 nhân sự là các gương mặt nổi bật của ngành sản xuất phim hoạt hình Việt Nam và đã có những sản phẩm thử nghiệm đầu tiên.

    Với mục tiêu tạo ra những bộ phim hoạt hình “made in Việt Nam” có công nghệ tinh xảo và hiện đại như tại các nước phát triển, đảm bảo tôn vinh các giá trị chân thiện mỹ, có ý nghĩa giáo dục cao và đặc biệt mang đậm tinh thần, văn hoá Việt - hãng đã quyết định tổ chức cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kịch bản trên phạm vi toàn cầu với giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng.

    Kịch bản sẽ xoay quanh chú khỉ Monta - nhân vật chủ đạo, xuyên suốt các series phim của VinTaTa, đồng thời là linh vật biểu tượng của hãng phim. Monta được thiết kế dựa trên nguyên mẫu là loài voọc quần đùi trắng - động vật quý hiếm và đặc hữu ở Việt Nam, hội đủ những ưu điểm tích cách đặc trưng của người Việt như thông minh, tốt bụng, vui vẻ, nhanh nhẹn, tháo vát, hóm hỉnh...

    Bên cạnh tâm huyết đầu tư công phu, bài bản và toàn diện cho ngành công nghiệp hoạt hình theo hướng chuyên nghiệp hoá để đạt được những giá trị lâu dài – VinTaTa còn có nhiệm vụ hỗ trợ quảng bá và đồng hành cùng Vinpearl Land, đưa Vinpearl Land hướng đến thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển tổng thể ngành công nghiệp giải trí theo mô hình công viên giải trí chủ đề (amusement theme park) như Disney, Universal... 

    Nhân vật chủ đạo Monta cũng được chọn là “đại sứ thương hiệu” cho lĩnh vực du lịch, giải trí của Vingroup. Ngoài Vinpearl, Vinpearlland, hình ảnh Monta cũng có thể xuất hiện trong các dịch vụ sản phẩm dành cho trẻ em, gia đình thuộc hệ sinh thái đa dạng của Vingroup như Vinschool, Vinmec, Vinmart…. Để phục vụ mục tiêu trên, VinTaTa sẽ thực hiện phụ đề tiếng Anh hoặc lồng tiếng Anh với sự hỗ trợ của các biên kịch đến từ Hollywood cho tất cả các phim và tiến hành phát hành rộng rãi trên các kênh truyền hình, Internet…trên phạm vi thế giới.

    Dự kiến, tập phim đầu tiên của VinTaTa sẽ ra mắt công chúng vào năm 2018.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-vinfast-vingroup-tiep-tuc-lap-hang-phim-hoat-hinh-vintata-a207635.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan