+Aa-
    Zalo

    Sau vợ và bà nội, tới lượt con trai Tổng thống Brazil nhiễm Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Dịch Covid-19 tiếp tục tấn công vào gia đình Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro khi một người con trai của ông đã được chẩn đoán nhiễm bệnh.

    Dịch Covid-19 tiếp tục tấn công vào gia đình Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro khi một người con trai của ông đã được chẩn đoán nhiễm bệnh.

    Người vợ thứ 2 của Tổng thống Jair Bolsonaro và con trai Jair Renan Bolsonaro. Ảnh: CCTV

    Bà Ana Cristina, vợ cũ của Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro, ngày 15/8 (giờ địa phương) đã thông báo trên trang cá nhân của mình rằng, con trai chung 22 tuổi của họ - Renan đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Ông Jair Bolsonaro sinh ngày 21/3/1955 tại thành phố Glicério, bang São Paulo, ở vùng Đông Nam Brazil. Ông Bolsonaro đã kết hôn ba lần và có năm người con. Người vợ đầu tiên của ông là Rogéria Bolsonaro (người mà ông có ba con trai: Flávio, Carlos và Eduardo). Cuộc hôn nhân thứ hai của ông là với Ana Cristina (có chung một người con trai Renan). Người vợ thứ ba và hiện tại của ông là Michelle de Paula Firmo Reinaldo Bolsonaro (có chung với ông cô con gái duy nhất Laura).

    Tổng thống Jair Bolsonaro xuất hiện trong một cuộc biểu tình phản đối cách ly xã hội. Ảnh: AFP

    Khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát mạnh mẽ ở Brazil vào đầu tháng 4 năm nay, Tổng thống Bolsonaro đã phủ nhận sự tồn tại và mức độ nghiêm trọng của dịch bệnh trong một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Ông Bolsonaro cũng liên tiếp xuất hiện trong các cuộc biểu tình phản đối quy định về cách ly xã hội ngăn dịch Covid-19 lây lan.

    Trước đó, nhiều người trong gia đình ông Bolsonaro đã được chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Bản thân Tổng thống Brazil được chẩn đoán dương tính vào ngày 7/7. Tiếp đó là đệ nhất phu nhân Brazil Michel Bolsonaro được nhiễm bệnh vào ngày 30/7. Dịch Covid-19 còn cướp đi sinh mạng bà nội của ông Bolsonaro.

    Brazil hiện đang là vùng dịch Covid-19 lớn thứ 2 thế giới với tổng cộng 3.340.197 trường hợp nhiễm bệnh được ghi nhận, trong đó 107.879 người đã tử vong và tổng số 2.432.456 bệnh nhân đã bình phục.

    Hoa Vũ (Theo CCTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-vo-va-ba-noi-toi-luot-con-trai-tong-thong-brazil-nhiem-covid-19-a335266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan