+Aa-
    Zalo

    Sau "vũ điệu say rượu" của dàn diễn viên Về nhà đi con, NSND Trung Anh sẽ hát "Để mị nói cho mà nghe"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019, khán giả sẽ được mãn nhãn trước ca khúc Để Mị nói cho mà nghe dưới sự trình bày hài hước của NSND Trung Anh.

    Trong lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019, khán giả sẽ được thưởng thức ca khúc Để Mị nói cho mà nghe dưới sự trình bày hài hước của NSND Trung Anh cùng sự hòa giọng của nhiều diễn viên "Về nhà đi con".

    Chiều 3/9, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng một số diễn viên Về nhà đi con như Thu Quỳnh, Bảo Hân, Hoàng Anh Vũ đã góp mặt trong buổi họp báo lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019.

    Cũng trong buổi họp báo này, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng khẳng định: "Mảng đề tài gia đình, xã hội có muôn hình vạn trạng và rất phong phú. Nên Về nhà đi con sẽ không có phần 2 đâu, và theo tôi nghĩ cũng không nên có phần 2, chúng ta nên làm một đề tài khác, một mảng khác về gia đình chẳng hạn".

    Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng nhiều diễn viên nổi bật của "Về nhà đi con" trong buổi họp báo.

    Bộ phim "Về nhà đi con" đang là 1 trong 5 đề cử hạng mục Phim truyền hình ấn tượng của giải thưởng VTV Awards. Ngoài ra còn có 4 bộ phim truyền hình khác lọt vào đề cử ở hạng mục "Phim truyền hình ấn tượng" gồm: Quỳnh búp bê, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mê cung.

    Bên cạnh đó, giải thưởng năm nay còn trao cho các hạng mục khác như: Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình của năm, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình Văn hóa – Khoa học xã hội – Giáo dục ấn tượng.

    Nổi bật trong đó là bộ phim truyền hình Về nhà đi con nhận đề cử Phim truyền hình ấn tượng; NSND Trung Anh (vai bố Sơn), Quốc Trường (vai Vũ) đề cử nam diễn viên ấn tượng; Bảo Thanh (vai Thư), Thu Quỳnh (vai Huệ) và Bảo Hân (vai Dương) đề cử diễn viên nữ ấn tượng.

    Theo thông tin tiết lộ của ban tổ chức với báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh, NSND Trung Anh sẽ tạo bất ngờ với khán giả trong lễ trao giải năm nay, qua màn thể hiện ca khúc Để Mị nói cho mà nghe cùng sự hòa giọng của nhiều diễn viên nổi bật khác như Thu Quỳnh, Lương Thanh, Bảo Hân…

    [presscloud]11972[/presscloud]

    Video: Dàn diễn viên "Về nhà đi con" nhảy hết mình với "vũ điệu say rượu" của Mỹ Tâm

    Trước đó, trong buổi họp báo ngày hôm qua 3/4, dàn diễn viên "Về nhà đi con" cũng đã góp vui cho trương trình khi nhảy hết mình theo "vũ điệu say rượu" của Mỹ Tâm trên nền nhạc "Người hãy quên em đi".

    Với chủ đề "Thách thức", lễ trao giải thưởng "VTV Awards - Ấn tượng 2019" sẽ được tổ chức vào 20h10 ngày 7/9 tới tại Hà Nội. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và livestream trên toàn bộ hệ thống số của VTV.

    Đặc biệt, tại Lễ trao giải có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: NSND Trung Anh, ca sĩ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Hà Lê, Văn Mai Hương, các cặp đôi ấn tượng như NSƯT Xuân Bắc – Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng).

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-vu-dieu-say-ruou-cua-dan-dien-vien-ve-nha-di-con-nsnd-trung-anh-se-hat-de-mi-noi-cho-ma-nghe-a291467.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan