Sau xe sang mới, Mr Đàm trở lại giản dị mở lò luyện tài năng


Thứ 2, 11/08/2014 | 14:55


(ĐSPL) – Sau chiếc xế sang tiện nghi mới, Mr Đàm trở lại phong cách giản dị khi mở lò luyện tài năng nhí - Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật Tiếng Hát Việt.

(ĐSPL) – Sau chiếc xế sang tiện nghi mới, Mr Đàm trở lại phong cách giản dị khi mở lò luyện tài năng nhí - Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật Tiếng Hát Việt.

 Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức khai trương Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật Tiếng Hát Việt tọa tại Nhà Thiếu nhi Quận 10 (139 Bắc Hải – Phường 14 – Quận 10, TP.HCM) vào hôm qua 10/8.
 Xuất hiện tại buổi chiều qua, Mr Đàm vận áo sơ-mi và quần Tây đơn giản, thanh lịch. Anh đến rất đúng giờ, sau khi thắp hương khấn vái, Mr Đàm lên sân khấu và anh cũng là MC chính của chương trình. 
 Chương trình kéo dài gần 2 tiếng nhưng Mr Đàm vẫn tự tay xoay sở mọi thứ trên sân khấu một cách rất nhuần nhuyễn.

 Cách nói chuyện tếu lâm và phong thái gần gũi của anh đã khiến cho các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh cười không ngớt. 
 Ở khúc cuối chương trình, Mr Đàm cùng ABC Kids khiến cả sân khấu tưng bừng.
 Các ca khúc Mr Đàm gửi tặng khán giả là: Ô Kìa Đời Bỗng Dưng Vui, Nửa Vầng Trăng, Mùa Xuân Trên Thành Phố Hồ Chí Minh, My Fan (Tình Yêu Của Tôi); Em Là Hoa Hồng Nhỏ…
 
 Dự định mở trường đạo tạo nghệ thuật riêng đã được “ông hoàng nhạc Việt” ấp ủ từ lâu, kể từ khi nhóm nhảy độc quyền của anh và Cty là ABC Kids ghi dấu ấn trong lòng khán giả thì ấp ủ này càng thôi thúc mãnh liệt khiến Mr Đàm cùng các cộng sự của anh phải hiện thực hóa nó. 
 Trong tình hình kinh tế đang khó khăn, việc duy trì một Cty giải trí đã là một sự nỗ lực lớn của anh cùng ekip, song song đó là hệ thống cá sạch thương hiệu Vua Biển và bây giờ là một trung tâm đào tạo nghệ thuật… điều này không những chứng tỏ sức làm việc, khả năng nhạy bén trong kinh doanh của Mr Đàm mà còn thể hiện được tham vọng cũng như việc sử dụng sức ảnh hưởng của anh trong nghệ thuật để khuếch trương các dự án kinh doanh.

Photo: Khoa Nguyễn DK

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-xe-sang-moi-mr-dam-tro-lai-gian-di-mo-lo-luyen-tai-nang-a45645.html