+Aa-
    Zalo

    Sảy chân ngã ở bến neo đậu tàu cá, bé gái 7 tuổi đuối nước thương tâm

    ĐS&PL Một vụ đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An) khiến một cháu bé 7 tuổi tử vong.

    Báo Nghệ An đưa tin, chiều 3/6, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An) đã xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước, nạn nhân là một bé gái 7 tuổi tên V.T.G.A.

    Vào khoảng 17h ngày 2/6, bé A. và em ra khu vực bến neo đậu tàu, bè cá ở xóm Yên Quang, xã Diễn Ngọc để chơi. Trong lúc đó, bé A. leo lên bè nhưng không may bị sảy chân ngã xuống vùng nước sâu. Em của A. phát hiện chị bị ngã xuống nước đã nhanh chóng chạy về nhà kêu cứu.

    Mọi người biết chuyện ngay lập tức tới khu vực bến neo đậu tàu, bè cá nói trên để ứng cứu. Tuy nhiên, khi được vớt lên, bé A. đã tử vong. Hiện, cháu bé đã được gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

    say chan nga o ben neo dau tau ca be gai 7 tuoi duoi nuoc thuong tam
    Hiện trường xảy ra vụ đuối nước khiến bé gái 7 tuổi tử vong. Ảnh: Báo Nghệ An

    Cũng trong ngày 2/6, một vụ đuối nước thương tâm khác đã xảy ra ở thị trấn Liên Hương (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận).

    Theo Pháp Luật Việt Nam, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 2/6. Thời điểm đó, một nhóm gồm 4 học sinh tiểu học và trung học cơ sở gần nhà nhau cùng ra sông Đá Hàn (thị trấn Liên Hương) để tắm.

    Trong khi tắm, em N.T.B (học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Liên Hương 4) và em N.V.Q (học sinh lớp 7, trường THCS Lê Văn Tám) không may bị cuốn ra giữa sông. Hai em học sinh còn lại phát hiện bạn gặp nguy hiểm vội chạy lên bờ kêu cứu.

    Một số người dân sinh sống cạnh bờ sống nhanh chóng lao xuống để cứu B. và Q. nhưng không kịp. Khoảng hơn 30 phút sau đó, thi thể của hai em được vớt lên. Gia đình B. và Q. đã đưa thi thể các em về lo hậu sự. Đại diện chính quyền địa phương và ngành giáo dục sau đó cũng đã tới nhà thăm hỏi, động viên gia đình của B. và Q.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-chan-nga-o-ben-neo-dau-tau-ca-be-gai-7-tuoi-duoi-nuoc-thuong-tam-a502783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan