+Aa-
    Zalo

    Say men tình bên Hoa hậu, Kaka phũ phàng rũ bỏ vợ đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Kaka và cô vợ khả ái, ngoan hiền Caroline đã chính thức tan vỡ bởi cả hai đều bén duyên bên tình mới.
    (ĐSPL) – Cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Kaka và cô vợ khả ái, ngoan hiền Caroline đã chính thức tan vỡ bởi cả hai đều bén duyên bên tình mới.
    Từng được biết đến là cặp đôi vàng trong làng bóng Brazil với 3 năm hẹn hò và 9 năm sống chung dưới một mái nhà. Họ chính là biểu tượng cho hạnh phúc và tình yêu chung thủy. Suốt ngần ấy năm cặp Beck-Vic xứ Samba chưa từng xảy ra cãi vã hãy xinh mích. Tất cả đều nói về hạnh phúc của Kaka và cô vợ người đồng hương với sự thần tượng, xuýt xoa.

     Chuyện tình Kaka và Caroline đã là quá khứ.

    Mối lương duyên của cựu cầu thủ Milan với Caroline càng trở nên gắn kết hơn khi tiểu hoàng tử Luca Celico Leite và tiểu công chúa Isabella lần lượt chào đời vào năm 2008 và 2011. Thế nhưng mới đây thông tin Kaka và cô vợ khả ái ngoan hiền đã đường ai nấy đi xuất hiện nhan nhản trên mặt báo. Đích thân cựu tuyển thủ Brazil cũng lên tiếng xác nhận việc họ đã chia tay là có thật. 
    Vậy đâu là nguyên nhân khiến cuộc tình tưởng như không thể tách rời của cặp trai tài gái sắc giữa đường đứng đứt gánh. Báo chí Brazil lập tức vào cuộc và câu trả lời cũng có sau đó không lâu: Sự xuất hiện của những kẻ thứ 3. Kaka bị đồn bí mật đá cặp với hoa hậu Brazil năm 2013, Jakelyne Oliveira. Cụ thể chàng và nàng đã cùng nhau trải qua kỳ nghỉ đáng nhớ ở quê nhà với nhóm bạn, kèm theo đó là không ít cử chỉ thân mật.
    Ngược lại Caroline không ngần ngại công khai bạn trai mới ngay khi những tin đồn kia được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Người chiếm giữ trái tim mỹ nhân tóc vàng là Fernando Bento, một nhà thiết kế tài năng người đồng hương. “Ông ăn chả, bà ăn nem”, mái ấm của Kaka và Caroline khép lại chẳng khiến ai bất ngờ. Thực ra tin đồn cặp đôi này giã đám đã xuất hiện từ hồi tháng 8 vừa qua nhưng mới đây nó mới được những người trong cuộc thừa nhận một cách công khai.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-men-tinh-ben-hoa-hau-kaka-phu-phang-ru-bo-vo-dep-a67838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan