+Aa-
    Zalo

    Say rượu lái ô tô, nam tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Sau vụ va chạm với ô tô, người dân đã đưa ông Thiện và 2 người bị thương đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng ông Thiện đã tử vong.

    Sau vụ va chạm với ô tô, người dân đã đưa ông Thiện và 2 người bị thương đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng ông Thiện đã tử vong.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PLO

    Vào tối 10/3, tại đoạn ngã ba đường Trần Hưng Đạo giao với đường Trần Cao Vân, phường Thống Nhất, TP Kon Tum đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô BKS 82A – 05074 do ông Nguyễn Xuân Khánh điều khiển, va chạm với xe máy BKS 82B1 - 418.34 ông do Phạm Công Thiện (SN 1975) điều khiển và 1 xe máy mang BKS 82B1 - 171.58 đang di chuyển trên đường.

    Sau vụ va chạm người dân xung quanh đã hỗ trợ đưa ông Thiện và 2 người bị thương đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng ông Thiện đã tử vong khi tới Bệnh viện.

    Sau khi vụ việc xảy ra lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông ghi nhận hiện trường xảy ra vụ việc trên. 

    Người dân tại hiện trường cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn giao thông tài xế xe ô tô đã say rượu, nói năng không chuẩn và cố thủ trong xe.

    Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Công lý, ông Nguyễn Xuân Khánh hiện đang là Bí thư Đảng ủy xã Sa Nhơn, Huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.

    Cũng liên quan tới tai nạn giao thông, cùng ngày, Khoảng 14h30, ngày 11/3, trên Quốc lộ 91, đoạn thuộc tổ 28, khóm Bình Thới 2, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên (An Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm một người tử vong.

    Thời điểm trên, xe khách biển kiểm soát 51B–311.16, do Nguyễn Minh Đáng (sinh năm 1975, ngụ ấp Xuân Biên, thị trấn Tịnh Biên, Tịnh Biên, An Giang) điều khiển, chạy hướng Cần Thơ đi Châu Thành.

    Khi đến khu vực tổ 28, khóm Bình Thới 2, bất ngờ ôtô khách biển kiểm soát 51B–311.16 va chạm với môtô biển kiểm soát 66L1- 661.98, do ông Nguyễn Văn N. (sinh năm 1963, ngụ Lai Vung, Đồng Tháp) điều khiển, chạy cùng chiều.

    Hậu quả, ông N. tử vong tại hiện trường. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-ruou-lai-o-to-nam-tai-xe-gay-tai-nan-lien-hoan-khien-mot-nguoi-tu-vong-a358874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan