+Aa-
    Zalo

    Say rượu, nghi phạm cắn luôn chó nghiệp vụ còn sủa dọa cảnh sát khi bị truy đuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện cảnh sát truy đuổi, người đàn ông cố gắng tẩu thoát nhưng không thành, liền quay ngược lại cắn cảnh khuyển rồi không ngừng sủa để dọa lực lượng chức năng.

    Phát hiện cảnh sát truy đuổi, người đàn ông cố gắng tẩu thoát nhưng không thành, liền quay ngược lại cắn cảnh khuyển rồi không ngừng sủa để dọa lực lượng chức năng.

    Jorge Bucioperez (39 tuổi, tới từ Corning, bang California, Mỹ) bị bắt giữ sau một cuộc truy đuổi dài hơi xảy ra vào tối hôm 19/12. Người đàn ông này bị cáo buộc điều khiển phương tiện giao thông khi dùng chất kích thích, dùng giấy phép lái xe đã hết hạn, chạy trốn lực lượng chức năng và tàng trữ một lượng lớn ma túy đá trong xe.

    Được biết, vào khoảng 22h cùng ngày, một nhân viên cảnh sát trong lúc điều khiển xe đi tuần tra gần Đại lộ Houghton và phố Butte đã phát hiện người đàn ông lái xe với tốc độ chậm 16km/h và có hành vi vượt đèn đỏ. Cảm thấy có điểm khả nghi, nhân viên cảnh sát cố gắng ra hiệu cho chủ chiếc xe này dừng lại nhưng không được.

    Đối tượng Jorge Bucioperez. Ảnh: CSCC/ NYPost

    Lúc này, người đàn ông trong xe dường như đã nhận ra việc cảnh sát đang đuổi theo mình, liền nhanh chóng tăng tốc lên tới 120 km/h và bỏ chạy. Cuối cùng, chiếc xe đâm xuyên qua cổng khu dân cư ở số 22200 đại lộ O Avenue.

    Không đợi chiếc xe dừng hẳn lại, người đàn ông đã nhanh chóng nhảy ra khỏi xe, chạy về phía sân sau của khu dân cư, buộc cảnh sát phải thả chó nghiệp vụ K-9 tên Blaze ra để đuổi theo.

    Ngay khi Blaze bắt được nghi phạm, tên này bất ngờ quay ngược lại cắn chú chó, sau đó chuyển hướng về phía các sĩ quan, không ngừng sủa và sẵn sàng nhào tới cắn nếu họ có ý định xông tới bắt hắn.

    Sau nhiều nỗ lực cùng sự phối hợp ăn ý, các sĩ quan cảnh sát đã bắt giữ được Bucioperez đang trong tình trạng say rượu. Người đàn ông này đã bị tạm giam sau khi được điều trị vết thương ở một bệnh viện địa phương. Trước đó, Bucioperez từng bị cảnh sát Corning bắt giữ một lần trong cuộc truy đuổi vào hôm 21/11 vừa qua.

    Đinh Kim (Theo NYPost, The Mecury News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-ruou-nghi-pham-can-luon-cho-nghiep-vu-con-sua-doa-canh-sat-khi-bi-truy-duoi-a350762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan