+Aa-
    Zalo

    Say xỉn và vuốt ve sư tử, nhân viên vườn thú bị cắn nát tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi say xỉn và đột nhập vào chồng để vuốt ve một con sư tử, một nhân viên vườn thú ở Nga đã bị cắn nát tay.

    (ĐSPL) - Sau khi say xỉn và đột nhập vào chồng để vuốt ve một con sư tử, một nhân viên vườn thú ở Nga đã bị cắn nát tay.

    Theo RT đưa tin, vụ việc trên xảy ra tại khu nuôi nhốt động vật hoang dã ở vườn thú Madagascar tại thành phố Nizhny Novgorod, Nga. Nhân viên bị sư tử tấn công là một người đàn ông 50 tuổi, làm nghề lái xe tải cho vườn thú.

    Thông tin cho biết, lý do người này bị sư tử cắn nát tay là sau khi uống rượu say xỉn, ông đã trèo qua hàng rào chuồng nhốt sư tử để tìm cách vuốt ve con sư tử cái.

    Con sư tử cái đã cắn nát tay người đàn ông. Ảnh: Twitter.

    Hành động thân thiết này của người đàn ông dường như không nhận được sự chấp thuận nên con sư tử đã lập tức tấn công, cắn nát cả hai bàn tay. Ngay sau đó, ông được đưa đi bệnh viện để điều trị vết thương.

    Theo giám đốc vườn thú thì kcon sư tử cái “là một cô bé ngoan”, chưa bao giờ thấy nó hung dữ. Do vậy, không thể đổ lỗi cho con sư tử trong sự việc này. Được biết, người đàn ông này vừa bị đuổi việc sáng hôm đó do say xỉn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-xin-va-vuot-ve-su-tu-nhan-vien-vuon-thu-bi-can-nat-tay-a175599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan