+Aa-
    Zalo

    Scarlett Johansson sẽ rời Vũ trụ điện ảnh Marvel sau "bom tấn" Black Widow

    • DSPL
    ĐS&PL Scarlett Johansson đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi tuyên bố sẽ rời Vũ trụ điện ảnh Marvel sau "bom tấn" Black Widow.

    Scarlett Johansson không còn là gương mặt xa lạ đối với người hâm mộ lâu năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong đó, cô thủ vai Natasha Romanoff, một điệp viên được biết đến với biệt danh "Black Widow" (Goá phụ đen). Mới đây, ngôi sao 36 tuổi đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi thông báo sẽ rời Vũ trụ điện ảnh Marvel sau "bom tấn" Black Widow, bộ phim làm riêng về nhân vật này. 

    Trả lời phỏng vấn với tờ ComicBook trong thời điểm đoàn làm phim đang tích cực quảng bá cho Black Widow, Scarlett Johansson đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của bản thân trước thời điểm nói lời tạm biệt với Marvel. Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận cô đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc buồn vui trong thời gian hợp tác với Marvel. Ngôi sao Black Widown nhấn mạnh cô rất tự hào với những gì cô cùng Marvel Studio đã làm cho nhân vật Natasha. 

    scarlett johansson
    Scarlett Johansson gây tiếc nuối khi rời Vũ trụ điện ảnh Marvel sau một thập kỷ gắn bó. Ảnh: Entertainment Weekly 

    Ngoài ra, Scarlett Johansson chia sẻ việc rời Marvel khi còn đang ở thời kỳ "đỉnh cao" là lựa chọn tốt nhất, giống như những gì "Iron Man" Robert Downey Jr. đã làm. 

    Cụ thể, ngôi sao 36 tuổi bộc bạch: "Thành thật mà nói, tôi luôn cảm thấy như vậy, thật tuyệt khi rời khỏi một bữa tiệc khi nó vẫn còn đang diễn ra. Tôi nghĩ rằng bộ phim Black Widow thật sự rất sống động, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Tôi cảm thấy thực sự hài lòng với bộ phim này. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc với công việc mà chúng tôi đã làm trong suốt thập kỷ và bạn biết đấy, thật đáng tiếc khi phải nói lời tạm biệt nhưng nếu bạn yêu thích điều gì đó, bạn cần phải giải phóng nó".

    Được biết, trong loạt phim của Marvel, nhân vật Natasha Romanoff thực chất đã chết trong phần phim Avengers: Endgame (Biệt đội siêu anh hùng: Hồi kết) để đánh thức Viên đá Linh hồn. Theo đó, bộ phim Black Widow sẽ lấy mốc thời gian sau các sự kiện trong Captain America: Civil War (Đội trưởng Mỹ: Nội chiến) tới trước khi nhân vật này bị giết trong Avengers: Endgame.

    Minh Hạnh (Theo Screenrant)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/scarlett-johansson-se-roi-vu-tru-dien-anh-marvel-sau-bom-tan-black-widow-a505335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan