+Aa-
    Zalo

    Schweinsteiger cay đắng phá kỷ lục trong ngày gây "thảm họa"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày Bastian Schweinsteiger lập kỷ lục ra sân cũng là ngày anh gây nên họa lớn khiến tuyển Đức bị loại khỏi EURO 2016.

    (ĐSPL) - Ngày Bastian Schweinsteiger lập kỷ lục ra sân cũng là ngày anh gây nên họa lớn khiến tuyển Đức bị loại khỏi EURO 2016.

    [mecloud]pvSyFbYQBf[/mecloud]
    Rạng sáng nay, Schweinsteiger góp mặt ở đội hình chính tuyển Đức trong trận bán kết EURO 2016 với chủ nhà Pháp. Như vậy, tiền vệ này đã có được 38 trận ra sân tại World Cup và EURO, phá kỷ lục cũ với 37 trận của đồng đội cũ Miroslav Klose.

    Thế nhưng trong ngày Schweinsteiger lập kỷ lục, anh lại là nguyên nhân góp phần khiến tuyển Đức bị loại trước ngưỡng cửa trận chung kết EURO 2016. Tiền vệ của MU đã để bóng chạm tay dẫn đến bàn mở tỷ số của trận đấu.

    Đây chính là bước ngoặt của trận đấu khi trước đó tuyển Đức đã thi đấu rất tốt trong khi đội chủ nhà không có cơ hội nào. Sang hiệp 2, Griezmann, người thực hiện thành công quả 11m đã ghi bàn thắng thứ 2 giúp Pháp đoạt vé vào chung kết, đồng thời tiễn Schweinsteiger và đồng đội về nước.

    Trong danh sách những cầu thủ có số lần ra sân ở World Cup và EURO nhiều nhất, các huyền thoại như Lothar Mattheaus (36 trận), Paolo Maldini (36 trận) hay Philipp Lahm (34 trận) đều xếp sau Schweini và Klose.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]j3i1FNjLgt[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/schweinsteiger-cay-dang-pha-ky-luc-trong-ngay-gay-tham-hoa-a138744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan