+Aa-
    Zalo

    Schweinsteiger đã đính hôn với mỹ nữ quần vợt?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lần xuất hiện tại London để chuẩn bị cho Wimbledon 2015, Ana Ivanovic đã để lộ chiếc nhẫn kim cương ở bàn tay trái.

    Trong lần xuất hiện tại London để chuẩn bị cho Wimbledon 2015, Ana Ivanovic đã để lộ chiếc nhẫn kim cương ở bàn tay trái. Rõ ràng đây là bằng chứng cho thấy, mỹ nữ quần vợt Serbia đã đính hôn với tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

    Sáng qua, Ana Ivanovic và bạn trai Bastian Schweinsteiger đã có mặt tại London. Cựu số 1 WTA người Serbia tới thủ đô nước Anh để chuẩn bị cho Wimbledon 2015, giải đấu mà cô được xếp là hạt giống số 7.

    Trong khi đó, Bastian Schweinsteiger đi theo tháp tùng bạn gái do thời điểm này, các giải đấu hàng đầu châu Âu đã khép lại, nhường chỗ cho kỳ nghỉ của giới cầu thủ.

    Bang chung cho thay Schweinsteiger da dinh hon voi my nu quan vot
     Schweinsteiger đã đính hôn với Ivanovic? 

    Xuất hiện trong buổi họp báo ở Royal Cafe (London), Ivanovic bận một bộ váy màu nâu sát nách, trông cô thật trẻ trung và quyến rũ. Thế nhưng điều khiến cánh phóng viên và người hâm mộ chú ý, lại là chiếc nhẫn mà mỹ nữ 27 tuổi này đeo ở ngón áp út bàn tay trái. Đó là một chiếc nhẫn có đính kim cương và theo nhận định, nó có giá không dưới 100.000 euro. Khi mọi người hỏi về chiếc nhẫn và cả chuyện có phải cô đã bí mật đính hôn với tiền vệ người Đức, nhà vô địch Roland Garros 2008 chỉ cười tủm tỉm và nói rằng mình chưa thể tiết lộ điều gì.

    Cách đây không lâu, tờ Daily News từng hé lộ, Schweinsteiger và Ivanovic đã bí mật làm lễ đính hôn với nhau. Thậm chí tờ này còn cho hay, có rất ít bạn bè cùng người thân hai bên gia đình được cặp đôi này mời tới dự. Lý do là vì ngôi sao của Bayern Munich không muốn bị báo giới và cánh hiếu kỳ săm soi. Hồi Schweini mới cặp kè Ivanovic, họ từng bị cánh paparazzi bám như đỉa tại New York. Không ít lần, tiền vệ của ĐT Đức đã phải trốn chui trốn lủi để gặp người tình.


    Bang chung cho thay Schweinsteiger da dinh hon voi my nu quan vot
     Ivanovic để lộ chiếc nhẫn đính hôn.

    Hồi tháng 10 năm ngoái, sau rất nhiều đồn đoán, Schweinsteiger đã quyết định công khai mối tình với Ivanovic và nhanh chóng tới Serbia để thăm gia đình người yêu. Thời gian gần đây, tình cảm giữa hai người càng mặn nồng. Mỗi khi không phải tham dự các giải đấu, Ivanovic lập tức có mặt tại Munich để quấn lấy Schweinsteiger.

    Về phía mình, ngôi sao của Bayern Munich cũng cố gắng dành nhiều thời gian cho cô bạn gái xinh đẹp và không kém phần “cuồng nhiệt”. Hầu hết các CĐV đều cho rằng, họ chính là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng thể thao hiện nay.

    Theo Dân Việt

    [mecloud]yJXSOE1pPb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/schweinsteiger-da-dinh-hon-voi-my-nu-quan-vot-a100016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.