+Aa-
    Zalo

    Sẽ kỷ luật Đảng đối với Phó trưởng Ban Tổ chức gây tai nạn bỏ trốn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ ông Dương Trí Lan - Phó trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) gây tai nạn và bỏ trốn, Huyện ủy sẽ xử lý về mặt Đảng và chính quyền.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ ông Dương Trí Lan - Phó trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) gây tai nạn và bỏ trốn, Huyện ủy sẽ xử lý về mặt Đảng và chính quyền đối với cá nhân vi phạm này.

    Tin tức trên báo Giao thông cho biết, theo Công an TP Hà Tĩnh, ông Dương Trí Lan bị phạt 3 lỗi gồm: vượt quá nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện; lỗi không giữ khoảng cách an toàn dẫn tới TNGT và lỗi rời khỏi hiện trường sau khi gây TNGT. 

    Hiện, công an đang hoàn tất hồ sơ để sớm gửi thông báo chính thức gửi tới Huyện ủy Cẩm Xuyên.

    Ông Đặng Quốc Cương - Bí thư Huyện ủy Cẩm Xuyên cho hay, sau khi có thông tin về vụ việc, ông đã giao Phó Bí thư Huyện ủy yêu cầu ông Dương Trí Lan - Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy làm bản tường trình, đồng thời cử cán bộ đến Công an TP Hà Tĩnh để xác minh làm rõ thông tin.

    Xe của Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Cẩm Xuyên tại hiện trường vụ TNGT tối 5/10. Ảnh: Báo Giao thông.

    "Ngày 10/10, Huyện ủy có tổ chức buổi họp và đã giao cho Trưởng Ban kiểm tra Huyện ủy hướng dẫn để xử lý cả về mặt Đảng và chính quyền với đồng chí Lan theo quy định. Hiện chúng tôi đang chờ thông báo chính thức của Công an TP Hà Tĩnh để căn cứ các lỗi mà đồng chí Lan đã vi phạm để đưa ra mức xử lý đúng quy định. Quan điểm của chúng tôi là sẽ xử lý nghiêm túc" - ông Cương thông tin thêm.

    Liên quan đến sự việc, trước đó, báo Vietnamnet đưa tin, khoảng 20h30 ngày 5/10, ông Dương Trí Lan điều khiển ô tô mang BKS: 38A - 099.25 trên đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh đã xảy ra va chạm với 1 người điều khiển xe máy. Sau khi gây tai nạn, ông Lan rời khỏi hiện trường.

    Vụ việc khiến người ngồi trên xe máy bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu. Chỉ khi thấy người đi đường đuổi theo, ông Lan mới lái xe quay trở lại hiện trường.

    Tại thời điểm xảy ra tai nạn, nồng độ cồn cảnh sát đo được ở ông Lan là 0,06mg/l khí thở.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]XZ0UvJpom1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-ky-luat-dang-doi-voi-pho-truong-ban-to-chuc-gay-tai-nan-bo-tron-a165512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.