+Aa-
    Zalo

    Sẽ kỷ luật giáo viên trường tiểu học Nguyễn Trãi đánh học sinh trên lớp

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng Giáo dục huyện Bắc Quang (Hà Giang) đã có chỉ đạo tới ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Trãi về hướng giải quyết vụ việc.

    Phòng Giáo dục huyện Bắc Quang (Hà Giang) đã có chỉ đạo tới ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Trãi về hướng giải quyết vụ việc.

    Chiều hôm qua (9/9), bà Nguyễn Thị Hà, Hiệu trường trường Tiểu học Nguyễn Trãi (huyện Bắc Giang, Hà Giang) đã xác nhận việc một giáo viên của trường đã tát vào má một học sinh nữ lớp 4 và đánh vào tay của 5 em học sinh khác cùng lớp.

    Theo VietnamPlus, ngay sau khi nắm được thông tin, Phòng Giáo dục huyện Bắc Quang đã đưa ra chỉ đạo về vụ việc trên. Bà Nguyễn Thị Hà cho biết, nhà trường hiện đang tiến hành tổ chức xử lý kỷ luật theo quy định.

    Nơi xảy ra vụ cô giáo đánh học sinh trên lớp. 

    Trước đó, vào sáng ngày 7/9, cô Lê Thị Thu Hằng, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A3, trường tiểu hoc Nguyễn Trãi trong quá trình giảng dạy đã nhắc nhở học sinh trật tự nhiều lần nhưng không được. Vì thế, cô giáo này đã quát mắng và có hành vi tát vào má 1 nữ học sinh tên Trà, đồng thời đánh vào tay 5 em khác học cùng lớp với Trà.

    Sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh em Trà đã đăng thông tin lên trang Facebook cá nhân và vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-ky-luat-giao-vien-truong-tieu-hoc-nguyen-trai-danh-hoc-sinh-tren-lop-a338367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan