+Aa-
    Zalo

    Sẽ ngừng đào đường ở TP HCM trong dịp lễ 30/4 và 1/5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong 2 ngày lễ 30/4 và 1/5, TP HCM sẽ tạm dừng thi công đào đường lắp đặt các công trình hạ tầng kỹ thuật.

    (ĐSPL) - Trong 2 ngày lễ 30/4 và 1/5, TP HCM sẽ tạm dừng thi công đào đường lắp đặt các công trình hạ tầng kỹ thuật.

    Tin tức trên báo Thanh niên, ngày 21/4, Sở GTVT TP HCM cho biết, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ 30/4 và 1/5, TP sẽ tạm ngưng thi công tất cả công trình đào đường lắp đặt hạ tầng kỹ thuật trong thời gian từ ngày 30/4 đến hết ngày 1/5.

    Chủ đầu tư tất cả công trình đào đường có trách nhiệm đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ đào đường, khẩn trương tái lập toàn bộ các đoạn đường đã thi công xong trước ngày 29/4.

    TP HCM sẽ tạm ngưng đào đường trong dịp lễ 30/4 và 1/5. Ảnh minh họa.

    Những công trình thi công có rào chắn chiếm dụng mặt đường được phép tồn tại hàng rào phải thu gọn công trường, dọn dẹp sạch sẽ khu vực thi công.

    Về đảm bảo giao thông trong dịp lễ, Tri thức trực tuyến đưa thông tin, Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP HCM cho biết, để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân trên địa bàn thành phố trong dịp lễ, Trung tâm sẽ cho tăng 820 chuyến trên các tuyến xe buýt phục vụ hành khách đến khu vui chơi, các bến xe.

    Bên cạnh đó, Trung tâm bố trí 20 xe buýt loại 30 chỗ hỗ trợ bến xe miền Đông trong trường hợp bến quá tải, xe quay đầu không kịp và 60 xe cho bến xe miền Tây.

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

    (Nguồn: Báo Thanh niên, Tri thức trực tuyến)

    [mecloud]hmUYUZSeiD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-ngung-dao-duong-o-tp-hcm-trong-dip-le-304-va-15-a128462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.