+Aa-
    Zalo

    Sẽ ra sao nếu như BTS là các hoàng tử Disney?

    • DSPL
    ĐS&PL BTS vốn dĩ là các chàng hoàng tử trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là khi họ phù hợp hoàn hảo với những hình tượng trong các bộ phim cổ điển của Disney.

    BTS vốn dĩ là các chàng hoàng tử trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là khi họ phù hợp hoàn hảo với những hình tượng trong các bộ phim cổ điển của Disney.

    Jin - Hoàng tử Philip của "Công chúa ngủ trong rừng"

    Hoàng tử Philip có lẽ là chàng hoàng tử tử tế và hào hiệp nhất trong tất cả. Chàng sẵn sàng đối mặt với những điều mình không biết mà không sợ hãi hay do dự. Sự nhiệt huyết của chàng dành cho những điều tốt đẹp và sự công bằng, lòng hào hiệp đáng ngưỡng mộ của chàng là những phẩm chất mà Jin cũng có.

    Anh cả của BTS là người đã sẵn sàng chấp nhận tất cả, mặc dù ban đầu không chọn cuộc sống của thần tượng. Hơn nữa, vẻ ngoài của Jin đích thực là một chàng hoàng tử không thể nghi ngờ!

    Suga - Hoàng tử Adam/Quái vật trong "Người đẹp và Quái vật"

    Suga nổi tiếng vì rất nhiều nét tính cách - trầm lặng và thường xuyên mệt mỏi là một số trong đó. Tuy nhiên, bất kỳ một Army (tên fandom của BTS) nào thực sự sẽ tiết lộ với bạn còn nhiều điều hơn thế.

    Suga có một tâm trí với những mảng màu sắc vô cùng đa dạng mà cần phải có thời gian mới dần khám phá được hết. Các góc độ khác nhau trong con người anh khiến người ta dễ dàng liên tưởng tới trái tim lương thiện ẩn sau vẻ ngoài xấu xí của hoàng tử Adam dưới lốt một "quái vật" đáng sợ trong "Beauty and The Beast".

    J-Hope - Hoàng tử Naveen trong "Công chúa và Chàng Ếch"

    Nét tính cách tươi sáng, năng lượng sôi động không mệt mỏi và đam mê theo đuổi những điều anh tin tưởng chỉ là một phần khiến J-Hope là phiên bản hoàn hảo của hoàng tử Naveen. Cả hai chàng trai đều có cách thưởng thức cuộc sống cực kỳ độc đáo, tài năng ca hát và vũ đạo không lẫn vào đâu được!

    Rap Monster - Milo trong "Atlantis"

    Thiên tài, hơi ngại ngùng, luôn hướng tới những điều tốt đẹp và là chỗ dựa đáng tin cậy cho những người khác là những đức tính tuyệt vời của Rap Monster và Milo.

    Mặc dù Milo không thể được coi như một trong những chàng hoàng tử kinh điển của Disney, thật khó có nhân vật nào trong vũ trụ điện ảnh này phù hợp với Rap Monster hơn anh. Chưa nói đến việc, Milo đã thành đôi với một trong những cô công chúa tuyệt nhất của Disney.

    Jimin - Hoàng tử Eric trong "Nàng tiên cá"

    Khoáng đạt, vui vẻ và sẵn sàng mở lòng với một người lạ mặt gặp được trên phố, Eric và Jimin có rất nhiều điểm chung. Khả năng thấu hiểu và giao tiếp với người khác của Eric nhắc nhở chúng ta những điều tương tự trong con người Jimin! Đó là còn chưa nói đến, Eric siêu gợi cảm, và Jimin cũng vậy!

    V - Flynn Rider trong "Công chúa tóc mây"

    Ánh sáng lấp lánh trong đôi mắt, sự hứng khởi trong mỗi bước đi và nét cuốn hút không thể chối từ khiến Flynn và V giống như phiên bản người thật và hoạt hình của nhau! Nhân tiện thì, V là một nghệ danh khá hay của Taehyung, cũng giống như Flynn là vỏ ngụy trang hoàn hảo của Eugene vậy!

    Jungkook – Hercules trong "Hercules"

    Có thể là hơi miễn cường một chút, nhưng xét tới việc cả hai đều hướng tới những điều tốt đẹp, có một trái tim tuyệt vời, và cả thân hình khiến ai cũng "chết mê" nữa, Jungkook và Hercules thực sự là những "người hùng" khiến trái tim thiếu nữ thổn thức mỗi khi nghĩ đến!

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-ra-sao-neu-nhu-bts-la-cac-hoang-tu-disney-a198803.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan