+Aa-
    Zalo

    Sẽ xử lý nghiêm những nhà xe khách chống đối chuyển tuyến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thực hiện phương án điều chuyển luồng tuyến hoạt động các bến xe, những nhà xe cố tình chống đối sẽ bị xử lý nghiêm.

    (ĐSPL) – Thực hiện phương án điều chuyển luồng tuyến hoạt động các bến xe, những nhà xe cố tình chống đối sẽ bị xử lý nghiêm.

    Theo VnEpress cho hay, trong sáng 2/1, phần lớn các xe trong diện điều chuyển luồng tuyến từ Bến xe Mỹ Đình về Bến xe Nước Ngầm đã chấp hành chủ trương của thành phố đến bến mới hoạt động. Hơn 40 nốt xe đi các tuyến Nam Định, Thái Bình, Nghệ An đã tập trung tại bến mới, được sắp xếp chỗ đỗ.

    Lực lượng thanh tra Sở Giao thông bố trí 4 tổ công tác đặc biệt túc trực tại 2 bến sẵn sàng xử lý những trường hợp cố tình chống đối.

    Việc chuyển luồng tuyến xe bắt đầu từ ngày 2/1.

    “Chúng tôi chốt trực từ 6h hôm nay nhưng chưa gặp trường hợp phải điều chuyển nào cố tình vào lại bến Mỹ Đình”, Tổ trưởng Tổ công tác số 1, ông Nguyễn Quang Lượng cho biết.

    Đi kiểm tra việc thực hiện điều chuyển luồng tuyến tại Bến xe Nước Ngầm, trước việc doanh nghiệp đề nghị “hỗ trợ giảm lệ phí bến, sắp xếp khu vực đón khách”, Giám đốc Sở Giao thông Vũ Văn Viện cho hay Sở đã giao bến xe tiếp nhận các kiến nghị và có biện pháp hỗ trợ kịp thời cho doanh nghiệp.

    Theo ông, lệ phí bến là quan hệ kinh tế riêng giữa các doanh nghiệp, Sở không thể can thiệp. Tuy nhiên, các bến xe, đặc biệt là Nước Ngầm sẽ có những động thái tích cực để hỗ trợ.

    “Chúng tôi không hoan nghênh, không đón nhận những doanh nghiệp đặt lợi ích riêng lên trên lợi ích của hành khách, nhân dân. Nhà xe nào còn tiếp tục chống đối việc điều chuyển Sở sẽ xử lý nghiêm”.

    Thông tin trên Tiền Phong, ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, từ ngày 29/12, lực lượng Thanh tra GTVT đã túc trực liên tục từ 5 giờ sáng đến 21g để đảm bảo xe khách chạy đúng luồng tuyến. Theo ông Cường, ngày hôm nay cơ bản các tuyến xe đã tuân thủ chỉ thị của Sở GTVT. 

    “Chỉ còn một số trường hợp đơn lẻ đón khách gần bến, lực lượng chức năng tập trung tuyên truyền, hướng dẫn các xe về đúng bến chứ chưa xử lý”, ông Cường nói. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-xu-ly-nghiem-nhung-nha-xe-khach-chong-doi-chuyen-tuyen-a176790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan