SEA Games 31: Nhan sắc xinh đẹp của nữ cung thủ được mệnh danh "mũi tên vàng"


Thứ 7, 14/05/2022 | 16:45


Cùng sự kiện

Trong lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia SEA Games 31, nữ cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt tạo được ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp.

Thể thao 24h - SEA Games 31: Nhan sắc xinh đẹp của nữ cung thủ được mệnh danh 'mũi tên vàng'
Đỗ Thị Ánh Nguyệt sinh năm 2001, quê Hưng Yên. Gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn cùng đôi mắt to tròn là đặc điểm thu hút ở Ánh Nguyệt. Chính những điều này giúp cô luôn nổi bật trên sân thi đấu.
Thể thao 24h - SEA Games 31: Nhan sắc xinh đẹp của nữ cung thủ được mệnh danh 'mũi tên vàng' (Hình 2).
 Ngoại hình bắt mắt của cô được người hâm mộ ưu ái với tên gọi "hot girl làng thể thao", "mũi tên vàng", "nàng thơ" đội tuyển bắn cung...
Thể thao 24h - SEA Games 31: Nhan sắc xinh đẹp của nữ cung thủ được mệnh danh 'mũi tên vàng' (Hình 3).

Ánh Nguyệt từng giành huy chương đồng Châu Á 2019, huy chương vàng SEA Games 30. Tại giải vô địch cung thủ xuất sắc toàn quốc 2020, Đỗ Thị Ánh Nguyệt giành đến 6 huy chương vàng. Cô cũng là vận động viên duy nhất phá kỷ lục ở giải đấu này ở nội dung toàn năng (70m x 2) 1 dây nữ.

Thể thao 24h - SEA Games 31: Nhan sắc xinh đẹp của nữ cung thủ được mệnh danh 'mũi tên vàng' (Hình 4).
Tại SEA Games 31, nữ cung thủ quê Hưng Yên cho hay, mục tiêu trước hết của cô là thực hiện tốt kỹ thuật, những động tác bắn, kỹ thuật mà chuyên gia hướng dẫn. Cô và đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để mang huy chương về cho nước nhà.
Thể thao 24h - SEA Games 31: Nhan sắc xinh đẹp của nữ cung thủ được mệnh danh 'mũi tên vàng' (Hình 5).
Khác với hình ảnh thi đấu trên sân, ở đời thường, Ánh Nguyệt trẻ trung và xinh tươi hơn.
Thể thao 24h - SEA Games 31: Nhan sắc xinh đẹp của nữ cung thủ được mệnh danh 'mũi tên vàng' (Hình 6).
Dù chọn cách lên đồ nữ tính hay cá tính, Ánh Nguyệt vẫn là một trong những gương mặt xinh đẹp của làng thể thao Việt. Cô nhận được sự quan tâm của người hâm mộ vì ngoại hình xinh đẹp và tài năng thi đấu qua những giải thưởng quốc tế.

Ảnh: Dân Việt, Lao động

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-nhan-sac-xinh-dep-cua-nu-cung-thu-duoc-menh-danh-mui-ten-vang-a537590.html