+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31: Thêm 4 cầu thủ được triệu tập bổ sung cho U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL VFF thông báo triệu tập thêm 4 cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trưa 26/4 thông báo triệu tập 4 cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC bổ sung cho U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 31.

    Xác nhận với tờ Vietnamnet, đại diện CLB Viettel cho hay: "Chúng tôi mới nhận được thông báo chứ chưa rõ thời điểm nào 4 cầu thủ được triệu tập. Các cầu thủ đều sẵn sàng lên tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31".

    Bốn cầu thủ được HLV Park Hang-seo sắp triệu tập gồm Trần Danh Trung, Cao Trần Hoàng Hùng, Nguyễn Hữu Thắng và Khuất Văn Khang. Trong số này, Danh Trung và Hữu Thắng từng nhiều lần tập trung cùng U23 Việt Nam.

    sea games 31 them 4 cau thu duoc trieu tap bo sung cho u23 viet nam 01
    HLV Park Hang-seo liên tục bổ sung lực lượng cho U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

    Trần Danh Trung từng gây ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2019. Tiền vệ này từng được HLV Park Hang-seo triệu tập trong một số đợt tập trung ngắn hạn năm 2019 nhưng không có tên trong danh sách dự SEA Games 30 ở Phillippines.

    Trong khi đó, Hữu Thắng là gương mặt thường xuyên xuất hiện kể từ khi nhà cầm quân người Hàn Quốc xây dựng lực lượng cho SEA Games 31, nên việc cầu thủ của Viettel không lọt vào danh sách ban đầu trong đợt tập trung cuối cùng của ông Park là một bất ngờ. Dù vậy, cũng giống trường hợp của Nguyễn Hai Long (được triệu tập bổ sung hôm 25/4), Hữu Thắng được gọi trở lại U23 Việt Nam ngay trước giải đấu.

    Cao Trần Hoàng Hùng là sự bổ sung cho vị trí trung vệ. Có lẽ HLV Park Hang Seo cần thêm cầu thủ dự phòng trong trường hợp Trần Quang Thịnh và Liễu Quang Vinh không kịp bình phục chấn thương. Cả 2 cầu thủ này đều chưa thể tập luyện trở lại với các đồng đội.

    Gương mặt còn lại trong số 4 cầu thủ được bổ sung là Khuất Văn Khang. Tiền vệ này được đánh giá là một trong những cái tên tiềm năng nhất của lứa cầu thủ sinh năm 2003, từng chơi nổi bật trong đội hình U16 Việt Nam.

    Theo Điều lệ SEA Games, các đội bóng được đăng ký 20 cầu thủ. Tuy nhiên, mỗi đội được phép thay thế tối đa 15 cầu thủ trong đội hình chính nếu phát sinh trường hợp dương tính với Covid-19.

    Đây có thể là lý do mà HLV Park Hang Seo liên tục bổ sung cầu thủ lên U23 Việt Nam. Trước đó, ông Park triệu tập Hai Long, Minh Bình, Đặng Văn Tới, Lương Duy Cương và Lê Xuân Tú.

    Hiện, U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, trước khi di chuyển lên Việt Trì (Phú Thọ) vào ngày 30/4. Trước trận ra quân gặp Indonesia (6/5), HLV Park Hang-seo sẽ chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-them-4-cau-thu-duoc-trieu-tap-bo-sung-cho-u23-viet-nam-a535479.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan