+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31: Tiến Linh ghi bàn, đưa U23 Việt Nam vào chung kết

    • DSPL
    ĐS&PL Trong hiệp phụ trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31, Tiến Linh đã ghi bàn thắng đưa U23 Việt Nam tiến vào chung kết.

    Sau 120 phút thi đấu với U23 Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng 1-0 và tiến vào trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. Đối thủ của Việt Nam trong trận cuối cùng không ai khác chính là U23 Thái Lan.

    Được biết, ngay từ khi bắt đầu trận bán kết gặp U23 Malaysia, U23 Việt Nam đã chơi áp đảo và tích cực tấn công. Tuy nhiên, các học trò củ HLV Park chưa tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn. 

    Trong hiệp 1, Tiến Linh và Hoàng Đức đã gây tiếc nuối khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Cụ thể, ở phút 27, Tiến Linh băng xuống dứt điểm trong pha đối mặt thủ môn Malaysia nhưng bóng trôi cắt ngang khung thành. Sang tới phút 33, Tiến Linh lại không kịp dứt điểm khi nhận đường bóng bất ngờ từ Hùng Dũng. Tiến Linh tiếp tục dứt điểm không tốt trong vùng cấm sau đường chuyền của Văn Đô ở phút 42. Sau đó, Mạnh Dũng lao vào đá nối nhưng bất thành.

    Sang tới hiệp 2, U23 Việt Nam vẫn tiếp tục thi đấu tốt, làm chủ trận đấu nhưng đối chủ đã dàn xếp cự ly phòng ngự chặt chẽ khiến các học trò của HLV Park Hang-seo không có cơ hội mở tỷ số. 

    screen shot 2022 05 19 at 214850
    Tiến Linh lập công, đưa U23 Việt Nam vào chung kết SEA Games 31. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Hai hiệp thi đấu chính thức kết thúc với tỷ số hoà 0-0, 2 đội sau đó đã bước vào thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ. Trong thời gian đầu hiệp phụ, cả 2 đội vẫn thi đấu giằng co, U23 Việt Nam chưa có cơ hội ghi bàn. Trong đó, Công Đến trả ngược bóng cho Tiến Linh dứt điểm trong vùng cấm ở phút 94. Dù vậy, hậu vệ Malaysia kịp cản phá trước khi Tiến Linh vung chân. 

    Trong hiệp phụ đầu tiên, U23 Việt Nam vẫn cầm bóng và tấn công áp đảo nhưng lại thiếu cơ hội mười mươi để mở tỷ số. Tuy nhiên, sang tới phút 111, ở hiệp phụ thứ 2, Hùng Dũng đã thực hiện quả tạt trên chấm đá phạt, kiến tạo cho Tiến Linh đánh đầu ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho U23 Việt Nam. 

    Sau bàn thắng đầu tiên, Tiến Linh tiếp tục có cơ hội lập cú đúp nhưng lại không thành công. Ở phút 116, Tiến Linh đối mặt thủ môn và thực hiện cú tâng bóng qua đầu. Dù vậy, cú sút chưa đủ hiểm để đưa bóng vượt tầm với thủ môn. 

    Cuối cùng, trận đấu kết thúc sau hiệp phụ với chiến thắng 1-0 cho U23 Việt Nam, mở cánh cửa đưa thầy trò HLV Park Hang-seo tiến vào chung kết SEA Games 31. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-tien-linh-ghi-ban-dua-u23-viet-nam-vao-chung-ket-a538205.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan