+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31: U23 Indonesia mất 2 trụ cột ở trận gặp U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL U23 Indonesia sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận ra quân gặp U23 Việt Nam khi mất 2 cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự.

    Trong trận ra quân tại SEA Games 31 gặp chủ nhà U23 Việt Nam vào tối nay (6/5), U23 Indonesia sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi mất 2 cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự. Đó là bộ đôi Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott.

    Theo tờ Bola của Indonesia, cả 2 cầu thủ này đều thi đấu ở nước ngoài. Mangkualam đang khoác áo Ansan Greeners (Hàn Quốc) và phải phục vụ CLB này đến hết ngày 7/5 mới được di chuyển sang Việt Nam tham dự SEA Games 31.

    Trong khi đó, Elkan Baggott đang khoác áo CLB Ipswich Town đã kết thúc mùa giải League One (hạng ba của bóng đá Anh). Tuy nhiên, cầu thủ người Indonesia vẫn chưa được CLB chủ quản cho phép trở về phục vụ đội tuyển.

    sea games 31 u23 indonesia mat 2 tru cot o tran gap u23 viet nam 01
    Asnawi Mangkualam có nhiều kinh nghiệm đối đầu với bóng đá Việt Nam.

    U23 Indonesia đã chuẩn bị cho tham vọng giành vàng SEA Games 31 từ lâu. Trong danh sách tham dự đại hội của đội bóng xứ vạn đảo có tới 15/21 cái tên là thành viên của đội tuyển quốc gia, từng thi đấu rất thành công tại AFF Cup 2020. Đó là giải đấu mà Indonesia đã cầm hòa đội tuyển Việt Nam để chiếm ngôi đầu bảng, lọt vào chung kết và giành danh hiệu á quân.

    Ngoài 2 cầu thủ kể trên, U23 Indonesia còn 4 cầu thủ khác đang chơi ở các CLB nước ngoài là Egypt Maulana, Witan Sulaeman và Saddil Ramdani, đều đã có mặt.

    Bên cạnh đó, 3 cầu thủ quá tuổi được triệu tập bổ sung là Fachruddin Aryanto, Marc Klok và Ricky Kambuaya đều được đánh giá cao về chuyên môn, trong đó Aryanto và Kambuya đã chơi ấn tượng tại AFF Cup 2020 vừa qua.

    Đó là cơ sở để HLV Shin Tae-yong tự tin tuyên bố U23 Indonesia sẽ giành kết quả tốt trước U23 Việt Nam.

    "Từ khi nhận chức, tôi không ngại ngùng gì khi nhận định rằng Việt Nam có chiều sâu đội hình và lực lượng tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Tuy nhiên, lần này chúng tôi đã bổ sung nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu ở châu Âu và các nước khác.

    Điều đó rất tốt cho U23 Indonesia và chúng tôi tự tin sẽ có kết quả tốt trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Tôi đã không thắng 2 trận trước ông Park, điều đó không có gì phải xấu hổ cả. Tôi tự tin ở lần này", ông Shin chia sẻ tại buổi họp báo trước trận hôm 5/5.

    Về phần mình, HLV Park Hang-seo cũng đánh giá rất cao U23 Indonesia. "Họ nhiều cầu thủ từng tham dự AFF Cup năm ngoái, bên cạnh đó nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài và nhập tịch. Với lực lượng đó, Indonesia rất mạnh, mạnh hơn giải trước nhiều.

    Chúng tôi không thể biết Indonesia sẽ đá thế nào khi gặp U23 Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi luôn chuẩn bị nhiều phương án để có trận đấu tốt, tùy tình huống, tùy trận đấu có đấu pháp cụ thể", ông Park nói và cho biết sẽ cố gắng hết mình để tiếp tục chiến thắng đối thủ.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 6/5 trên sân Việt Trì, Phú Thọ.

    lich thi dau bong da nam sea games 31
    Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-u23-indonesia-mat-2-tru-cot-o-tran-gap-u23-viet-nam-a536642.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan