+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31: U23 Thái Lan thua ngược trong phút bù giờ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trận mở màn tại SEA Games 31, U23 Thái Lan đã phải nhận thất bại 1-2 trước U23 Malaysia trong phút bù giờ.

    Trước khi sang Việt Nam thi đấu, U23 Thái Lan đã đặt quyết tâm giành tấm HCV bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 31. Theo đó, đội bóng xứ Chùa Vàng đã bước vào trận mở màn đầy quyết tâm. Tuy nhiên, đối thủ của họ trong trận này là U23 Malaysia, đội bóng có thể tạo ra nhiều khó khăn cho người Thái.

    Theo đó, 45 phút đầu trận đấu là màn so kè hấp dẫn giữa hai đội. Trong những phút đầu trận, U23 Malaysia lộ rõ ý đồ chơi phủ đầu và đã tạo ra được một số cơ hội. Đáng kể nhất là cú đá trong vòng cấm địa vọt xà của Luqman ở phút 24.

    Tuy nhiên, U23 Thái Lan cũng thi đấu với phong độ tốt và ghi bàn thắng mở tý số ởi phút thứ 33 nhờ màn solo đẳng cấp của tiền đạo Patrik Gustavsson. Tuy nhiên, tới cuối hiệp 1, Thái Lan phải thi đấu trong tình trạng thiếu người khi trung vệ Jonathan Khemdee nhận thẻ đỏ.

    u23 thai lan u23 malaysia
    U23 Thái Lan để thua ngược 2-1 trước U23 Malaysia trong phút bù giờ. 

    Bước sang hiệp 2, U23 Malaysia có những pha phối hợp khá ấn tượng. Trong đó, Bin Ahmad vừa làm tường để Luqman Hakim băng xuống ở cánh trái nhưng bóng đi hơi sâu. Hakim nỗ lực tạt vào nhưng bị Chonnapat đánh đầu cản phá. Trong pha phạt góc tiếp theo, xô xát đã xảy ra giữa cầu thủ hai đội trong vòng cấm, khiến trọng tài phải can thiệp.

    Với lợi thế về số lượng cầu thủ, Malaysia đã chủ động gây sức ép lên Thái Lan. Ở đầu hiệp 2, tiền vệ Bin Bashah đã thử vận may với cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng bị Kawin chặn đẹp.

    Tới phút 61 trận đấu, thủ quân Malaysia Bin Hamadi đi bóng nỗ lực ở cánh phải, vượt qua hậu vệ Thái Lan trước khi căng ngang vào trong. Nhận bóng ở tư thế thuận lợi trước khung thành trống, Bin Ahmad đã không bỏ lỡ và ghi bàn gỡ hoà cho U23 Malaysia.

    Ít phút sau khi U23 Malaysia gỡ hoà, trận đấu đã phải tạm dừng vì pha vào bóng cao chân của Jaturapat khiến Azmi Murad nằm sân. Các bác sĩ chăm sóc đã vào sân cho tiền vệ Malaysia. Azmi Murad đã phải rời sân trên cáng và ra xe cứu thương để cấp cứu.

    Trong thời gian còn lại của hiệp 2, 2 đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng nhưng chưa ghi được thêm bàn thắng. Phải sang phút bù giờ thứ 4, Abdul Razak dứt điểm từ đường căng ngang của Bin Ismal nhưng bị Kawin cản phá. Bóng lúc này đến chân Bin Azhar. Cầu thủ này bình tĩnh xử lý để loại bỏ pha băng ra của thủ môn Thái Lan. Cú sút sau đó của anh đập chân Anusak đi vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Malaysia. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-u23-thai-lan-thua-nguoc-trong-phut-bu-gio-a536772.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan