+Aa-
    Zalo

    SEA Games 32: Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thua ngược Thái Lan

    ĐS&PL Thất bại 1-3 trước Thái Lan ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội giành ngôi đầu bảng của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam tại SEA Games 32.

    Theo TTXVN, chiều ngày 4/5, trận đấu thứ 2 của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng môn bóng chuyền nam SEA Games 32 đã diễn ra tại nhà thi đấu Olympic ở Phnom Penh (Campuchia).

    Đối thủ của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại trận đấu này là Thái Lan. Hai đội nhập cuộc rất quyết tâm ở trận chung kết sớm của bảng đấu.

    Ở set đấu đầu tiên, Thái Lan nhập cuộc tốt hơn, có thời điểm dẫn trước Việt Nam tới 5 điểm. Tuy nhiên, sau khi hội ý, các tuyển thủ Việt Nam đã chơi tập trung để gỡ hòa 12-12.

    Từ thời điểm này, đội tuyển Việt Nam liên tiếp dẫn trước đối thủ. Set đấu diễn ra kịch tính khi đội bóng xứ chùa Vàng quyết không bỏ cuộc và cân bằng tỷ số 23-23. Thế nhưng, các học trò của HLV Trần Đình Tiền vẫn xuất sắc kết thúc set đấu với chiến thắng 25-23.

    sea games 32 doi tuyen bong chuyen nam viet nam thua nguoc thai lan
    Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nhận thất bại 1-3 trước Thái Lan ở lượt trận thứ hai bảng B, môn bóng chuyền nam SEA Games 32. Ảnh: VTC News

    Sang set tiếp theo, Thái Lan củng cố lại đội hình, tập trung khai thác điểm mạnh của chủ công gốc Phi Nilsawai Kissada. Càng đánh, Thái Lan càng bắt nhịp tốt hơn trong khi các vận động viên Việt Nam lại mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt là pha phát bóng hỏng.

    Các pha tấn công của Việt Nam gặp khó với hàng chắn cao lớn của Thái Lan. Bên cạnh đó, các cầu thủ Việt Nam rất lãng phí khi có bóng trong tay, nhiều lần phát bóng không qua lưới. Đội tuyển Việt Nam thua liền 3 set sau đó với tỷ số lần lượt là 17-25, 23-25 và 23-25, cuối cùng nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 1-3.

    VTC News cho biết, trận thua trước Thái Lan ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội giành ngôi đầu bảng của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam. Ở trận cuối, Thái Lan sẽ gặp Myanmar, còn Việt Nam chạm trán Malaysia. Hiện tại, Việt Nam có 1 trận thắng còn Thái Lan có 2 trận thắng.

    Trong trường hợp nhì bảng, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nhiều khả năng gặp Indonesia ở bán kết. Nếu như vậy thì cơ hội đi tiếp cho Việt Nam không cao vì năm 2021, Việt Nam đã thua trắng 0-3 trước Indonesia trong trận chung kết bóng chuyền nam SEA Games 31.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-32-doi-tuyen-bong-chuyen-nam-viet-nam-thua-nguoc-thai-lan-a574344.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan