+Aa-
    Zalo

    SEA Games 32: Tuyển nữ Việt Nam thắng đậm Malaysia

    ĐS&PL Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 32 với chiến thắng 3-0 trước tuyển nữ Malaysia.

    Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có được 3 điểm đầu tiên tại SEA Games 32 sau trận thắng 3-0 trước tuyển nữ Malaysia ở lượt trận ra quân bảng A.

    Phút 24, Bích Thùy, Hải Yến và Huỳnh Như phối hợp trung lộ. Sau những đường ban bật đẹp mắt, Bích Thùy kết thúc tình huống phối bằng pha dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho đội tuyển nữ Việt Nam.

    Sau đó 10 phút, đội trưởng Huỳnh Như tiếp tục góp công trong bàn thứ ba của tuyển nữ Việt Nam. Tiền đạo chơi bóng ở Bồ Đào Nha thực hiện quả tạt đưa bóng chạm hậu vệ Malaysia đổi hướng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn đối thủ.

    sea games 32 tuyen nu viet nam thang dam malaysia
    Bích Thùy nhân đôi cách biệt cho tuyển nữ Việt Nam. (Ảnh: TTXVN)

    Bước sang hiệp hai, HLV Mai Đức Chung thực hiện thay đổi người sớm để giữ sức cho các trụ cột. Tuy nhiên, điều này không thay đổi thế trận. Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn. Thanh Nhã hai lần dứt điểm trúng xà trong tư thế thuận lợi.

    Giành chiến thắng 3-0, đội tuyển nữ Việt Nam có 3 điểm đầu tay và tạm vươn lên dẫn đầu bảng A trước khi Philippines và Myanmar bước vào trận đấu ra quân.

    Chiến thắng này giúp thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung có khởi đầu thuận lợi trên hành trình bảo vệ tấm huy chương Vàng SEA Games.

    Theo lịch thi đấu, ở hai trận tiếp theo, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Myanmar (ngày 6/5) và Philippines (9/3) - hai đối thủ được đánh giá cao hơn so với Malaysia.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-32-tuyen-nu-viet-nam-thang-dam-malaysia-a574210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan