+Aa-
    Zalo

    SEA Games 32: Tuyển nữ Việt Nam thắng Myanmar, rộng cửa bán kết

    ĐS&PL Cánh cửa bán kết SEA Games 2023 rộng mở phía trước đội tuyển nữ Việt Nam, sau khi đội quân của HLV Mai Đức Chung vượt qua nữ Myanmar 3-1.
    Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin và thể hiện rõ ý đồ tấn công phủ đầu, tranh thủ khoảng thời gian còn sung sức. 
     
    Bàn thắng đến với các học trò của HLV Mai Đức Chung sau 10 phút bóng lăn từ tình huống phối hợp thể hiện đẳng cấp cao của bộ đôi Nguyễn Thị Tuyết Dung và Huỳnh Như.
     
    Tiền đạo đội trưởng của đội tuyển Việt Nam thể hiện bản năng săn bàn với pha di chuyển tinh tế thoát khỏi sự kèm cặp của đối thủ để đón đường chuyền xuất sắc của Tuyết Dung. Huỳnh Như khống chế bóng gọn gàng và dứt điểm đơn giản đưa đội tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước.
     
    Sau khi có bàn thắng, các học trò của HLV Mai Đức Chung chủ động chơi chậm rãi, kiểm soát trận đấu. Các cầu thủ Myanmar cố gắng đẩy cao đội hình, đưa bóng vào vòng cấm liên tục nhưng không hiệu quả.
    sea games 32 tuyen nu viet nam thang myanmar rong cua ban ket
    Đội tuyển Việt Nam đánh bại Myanmar. (Ảnh: VNN)
    Dù vậy, trong khoảnh khắc sơ hở hiếm hoi, đội tuyển Việt Nam phải trả giá. Cầu thủ Myanmar đánh đầu chạm người đồng đội, bóng đổi hướng khiến thủ môn Trần Thị Kim Thanh không kịp cản phá. Đội tuyển Việt Nam bị gỡ hòa ở cuối hiệp một.
     
    Trong hiệp hai, HLV Mai Đức Chung đưa ra một số điều chỉnh và hai trong số các cầu thủ vào sân thay người ghi bàn cho nhà ĐKVĐ SEA Games.
     
    Thanh Nhã tận dụng sai làm của thủ môn Myanmar tạo bước ngoặt trận đấu. Sau đó, "lão tướng" Trần Thị Thùy Trang ghi siêu phẩm như trong bóng đá nam ấn định kết quả 3-1.
     
    Giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục đứng đầu bảng A và có lợi thế lớn trong cuộc đua giành quyền đi tiếp.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-32-tuyen-nu-viet-nam-thang-myanmar-rong-cua-ban-ket-a574564.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan