+Aa-
    Zalo

    SEA Games 32: U22 Việt Nam siết chặt chế độ ăn uống trước trận đấu với U22 Malaysia

    ĐS&PL HLV Philippe Troussier vừa yêu cầu các cầu thủ U22 Việt Nam hạn chế sử dụng các đồ ăn ngọt, có nhiều đường và chất béo, dưỡng sức đấu U22 Malaysia.
    Theo đó, các cầu thủ U22 Việt Nam được yêu cầu không sử dụng thường xuyên các loại thực phẩm tráng miệng như kem, bánh kem và chè trong thực đơn hàng ngày. Đây là những loại thực phẩm dễ gây tăng cân nhanh và có rủi ro ảnh hưởng đến đường tiêu hoá của các vận động viên. 
     
    Việc khống chế lượng dinh dưỡng phù hợp dựa trên khẩu phần ăn là yếu tố quan trọng với bất kỳ môn thể thao nào chứ không riêng gì bóng đá. 
     
    Song song với việc hạn chế đồ ngọt, U22 Việt Nam được yêu cầu không dùng nhiều "thịt đỏ" để kiểm soát lượng đạm, đặc biệt là ở thời điểm trước khi diễn ra trận đấu 2-3 ngày. 
     
    Đạm sẽ được bổ sung từ hải sản và gia cầm, cùng với đó là các chất dinh dưỡng mang lại năng lượng dễ chuyển hoá (thường là tinh bột).
     
    U22 Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu U22 Malaysia và U22 Thái Lan ở các lượt trận cuối cùng tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32. 
     
    Trận đấu mang tính quyết định đến tấm vé đi tiếp của U22 Việt Nam là cuộc đọ sức với U22 Malaysia. Nếu đánh bại đối thủ này, thầy trò HLV Troussier có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng.
    sea games 32 u22 viet nam siet chat che do an uong truoc tran dau u22 malaysia
    U22 Việt Nam tập gym ngay tại khách sạn. (Ảnh: VFF)
    Trong khi đó, trước thềm những trận chiến quyết định này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Datuk Hamidin Mohd Amin khẳng định đội nhà đủ sức đánh bại cả U22 Việt Nam và Thái Lan.
     
    Chia sẻ trước báo giới, ông Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết: "Tôi tin rằng U22 Malaysia có thể đánh bại U22 Thái Lan và U22 Việt Nam. Họ không phải là Nhật Bản hay Hàn Quốc. Chúng tôi có thể hướng tới chiến thắng.
     
    Tôi đã nói với toàn đội rằng ngoài việc nhìn ra điểm yếu đối thủ, điều quan trọng là U22 Malaysia cần phải sẵn sàng và tập trung tối đa cho hai trận đấu quan trọng với U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Nếu chúng ta làm được điều đó, cơ hội chiến thắng rất sáng sủa.
     
    Tôi hy vọng các cầu thủ chuẩn bị sẵn tinh thần ra sân và chiến thắng, nhất là trong trận đấu gần nhất với U22 Thái Lan".
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-32-u22-viet-nam-siet-chat-che-do-an-uong-truoc-tran-dau-u22-malaysia-a574545.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan