+Aa-
    Zalo

    Selena Gomez hẹn hò mỹ nam đào hoa của The Chainsmokers

    ĐS&PL Truyền thông Hollywood mới đây khiến mạng xã hội rầm rộ khi đưa tin nữ ca sĩ, diễn viên Selena Gomez đang có quan hệ tình cảm với thành viên Drew Taggart (The Chainsmokers).

    Trong làng giải trí những năm qua, Selena Gomez vẫn nổi tiếng là ngôi sao với đường tình duyên lận đận. Cô từng trải qua mối tình hợp tan biết bao lần với Justin Bieber và sau đó là công khai yêu đương tình cảm với The Weeknd hồi năm 2017. 

    Mới đây, theo Báo quốc tế, nguồn tin độc quyền của Us Weekly tiết lộ ngày 16/1 Selena Gomez và Drew Taggart đang hẹn hò.

    Người trong cuộc nói thêm đôi tình nhân mới của Hollywood không cố gắng che giấu chuyện tình cảm bằng cách lén lút đến các câu lạc bộ chỉ dành cho thành viên. Thay vào đó, họ giống như những cặp đôi bình thường khác, thường đi chơi bowling và xem phim.

    selena gomez hen ho my nam dao hoa cua the chainsmokers1
    Drew Taggart được cho là đang hẹn hò với Selena Gomez - Nguồn: Báo quốc tế.

    Ngoài ra, nguồn tin lưu ý họ đều giản dị và ít nói. Tuy vậy, nữ diễn viên The Only Murders in the Building dành nhiều tình cảm cho nam DJ hơn 3 tuổi. Hai người bên nhau vui vẻ và “Selena khó có thể rời tay khỏi anh ấy”.

    Theo Tin mới 247, được biết, Andrew Taggart là DJ, nhà sản xuất âm nhạc và thành viên nhóm EDM-pop The Chainsmokers. Họ từng đoạt giải Grammy Bản thu Dance xuất sắc với ca khúc Don't Let Me Down do ca sĩ Daya thể hiện.

    Nhóm cũng giành 2 giải American Music Awards, 7 giải Billboard Music Awards và 9 lần chiến thắng iHeartRadio Music Awards.

    Năm 2019, The Chainsmokers là những DJ có thu nhập cao nhất thế giới, theo thống kê của tạp chí Forbes.

    Andrew Taggart trước đây yêu người mẫu Chantel Jeffries. Hè năm ngoái, anh bị đồn hẹn hò người mẫu Eve Jobs - con gái huyền thoại công nghệ Steve Jobs. Chuyện tình cảm bí mật của nam DJ và Eve Jobs được báo chí Mỹ đưa tin hồi tháng 9/2022.

    selena gomez hen ho my nam dao hoa cua the chainsmokers2
    Taggart là người yêu cũ của Eve Jobs - Nguồn:Tin mới 247.

    Còn Selena không công khai mối quan hệ với chàng trai nào từ khi chia tay Justin Bieber đầu năm 2018. Trong các cuộc phỏng vấn, cựu sao Disney cho biết cô rất thích tận hưởng cuộc sống độc thân.

    "Tôi hoàn toàn thoải mái với điều đó. Có rất nhiều mặt tích cực khi độc thân và bạn chỉ cần tận hưởng nó trong một số giai đoạn của cuộc đời", cô chia sẻ trên tạp chí New năm 2020.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-gomez-hen-ho-my-nam-dao-hoa-cua-the-chainsmokers-a563750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan