Selena Gomez hút thuốc trong hộp đêm


Thứ 2, 14/04/2014 | 08:34


(ĐSPL) - Nữ ca sĩ “ Come & Get” bị nghi ngờ sử dụng thuốc lá sau buổi tiệc tùng cả đêm với Kylie Jenner.

(ĐSPL) - Nữ ca sĩ “ Come & Get” bị nghi ngờ sử dụng thuốc lá sau buổi tiệc tùng cả đêm với Kylie Jenner.

Mới đây, Selena Gomez và Kylie Jenner đã có một bữa “party đêm” tuyệt vời tại Coachella. Một nguồn tin tiết lộ với Hollywoodlife cho biết, xuất hiện trong bữa tiệc Selena Gomez không những trò chuyện với mọi người một cách thân thiết với mọi người mà họ còn thấy trong tay phải của nữ ca sĩ đang cầm một thứ gì đó giống như điếu thuốc lá.

Chuyện làng sao - Selena Gomez hút thuốc trong hộp đêm

Chàng trai có phong cách Justin đến trò chuyện với Selena.

Trước đó, được biết, nữ ngôi sao nhạc pop chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ hút thuốc và trong một cuộc phỏng vấn hồi năm ngoái, Selena đã chia sẻ rằng, cô không hề biết hút thuốc. Thậm chí, trong một lần đóng phim, cô đã giàn giùa nước mắt khi phải thực hiện cảnh quay hút thuốc trong hộp đêm.

Selena cho biết: “Tôi không biết cầm một điếu thuốc như thế nào chứ đừng nói đến việc hút. Tôi đã khóc vì chán phải đóng cảnh hút thuốc đó.”

Hình ảnh nữ ca sĩ cầm điếu thuốc tay được coi là hình ảnh hiếm hoi và gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ. Nhiều người cho rằng việc Justin Bieber bị bắt giữ ở Miami có thể là một đòn giáng mạnh về tâm lý và dễ khiến Selena bị suy sụp khiến cô tìm đến thuốc để giảm stress.

Chuyện làng sao - Selena Gomez hút thuốc trong hộp đêm (Hình 2).

Selena Gomez công khai hút thuốc trong hộp đêm.

Một nguồn tin cho biết, rất có thể Justin Bieber cũng tham gia buổi tiệc. Không chỉ bắt gặp hình ảnh Selena đang cầm thuốc mà còn có bóng dáng một chàng trai đang tiến lại gần bàn của Selena và Kylie Jenner bắt đầu tán chuyện với hai cô gái. Chàng trai diện mũ phớt đỏ, áo đỏ quần da mang đậm phong cách của Justin Bieber.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-gomez-hut-thuoc-trong-hop-dem-a29180.html