+Aa-
    Zalo

    Selena Gomez khoe ảnh khỏa thân "đập tan" tin đồn mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi xuất hiện tin đồn mang song thai, cô “phù thủy nhỏ” của Disney Selena Gomez đã tung lên Instagram bức ảnh nude “đập tan” tin đồn khiến nhiều người bất ng

    (ĐSPL) - Sau khi xuất hiện tin đồn mang song thai, cô “phù thủy nhỏ” của Disney Selena Gomez đã tung lên Instagram bức ảnh nude “đập tan” tin đồn khiến nhiều người bất ngờ.

    Selena Gomez khoe ảnh nude đập tan tin đồn mang thai
    Bức ảnh Nude nghệ thuật của Selena được đăng tải trên Instagram.

    Trải qua bao sóng gió, bất chấp lời can ngăn của gia đình và bạn bè Selena vẫn tiếp tục tái hợp với Justin và có vẻ lần này “cô phù thủy nhỏ” đang đắm chìm trong hạnh phúc.

    Mới đây đã có nhiều tin đồn Selena mang thai với Justin khi trang Hollywoodlife đăng tải bức ảnh siêu âm đen trắng nghi ngờ rằng đây là hình chụp siêu âm của Selena và cô nàng đang mang song thai. 

    Selena Gomez khoe ảnh nude đập tan tin đồn mang thai
    Bức ảnh siêu âm đen trắng làm rộ tin đồn Selena mang thai.

    Theo những thông tin trong ảnh, thời gian bức ảnh này được thực hiện là vào ngày 11/3/2014 tại Trung tâm y tế St.David's South Austin, Austin, Texas. Và tên của người đang mang thai được ghi chú là Gomez, S. Chính dòng chú thích này càng khiến nhiều người tin rằng Selena mang song thai.

    Tuy nhiên, ngay sau khi xuất hiện tin đồn này cô nàng vẫn thản nhiên chia sẻ ảnh của mình và em gái Gracie và không lên tiếng bình luận gì về vấn đề này.

    Mới đây, ca sĩ “Come and get it” đã đăng tải bức ảnh nude đầy nghệ thuật của chính mình lên trang cá nhân. Bức ảnh được đánh giá là mang tính nghệ thuật cao, không quá lộ liễu nhưng vẫn để lộ được được cong quyến rũ.

    Chính những đường cong ấy là màn đáp trả nhẹ nhàng của cô nàng nhằm đập tan tin đồn mang thai. Đây là một cách đáp trả khôn khéo nhất mà Selena đã thành công khiến cho các fan cảm thấy rất hài lòng. Thay vì những lời đả kích hay bình luận các fan của Selena Gomez đã cảm thấy rất vui mừng và phấn khởi vì Selena đã trở lại với công việc của mình.

    Hằng Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-gomez-khoe-anh-khoa-than-dap-tan-tin-don-mang-thai-a26763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.