Selena Gomez quyết định "đuổi việc" bố mẹ


Thứ 7, 12/04/2014 | 08:32


Cô gái trẻ đã quyết định sa thải bố mẹ để tự mình chọn con đường riêng.

Cô gái trẻ đã quyết định sa thải bố mẹ để tự mình chọn con đường riêng.

 - Selena Gomez quyết định 'đuổi việc' bố mẹ
Selena Gomez quyết định "đuổi việc" bố mẹ và tìm một quản lý khác.

Theo nguồn tin từ TMZ, Selena Gomez sẽ tìm một quản lý khác thay thế cho mẹ và cha dượng. Mẹ Selena, bà Mandy Teefey và bố dượng của cô, Brian Teefey, đã trở thành người quản lý của cô từ khi Selena ngừng tham gia bộ phim truyền hình Wizards of Waverly Place của Disney từ năm 2007. Thời điểm này, cô quyết định sa thải họ vì "cảm thấy mình đã đủ lớn để có thể tách khỏi bố mẹ và tìm một người quản lý chuyên nghiệp hơn". Một trong những người Selena ngắm tới có thể là Bradford Cobb - quản lý của Katy Perry.

Nữ ca sĩ từng nhiều lần tranh cãi với cha mẹ về hướng đi trong sự nghiệp cũng như các mối quan hệ. Theo một số tin đồn, cha dượng và mẹ thấy thất vọng khi Selena quay lại với tình cũ Justin Bieber. Mặc dù không hài lòng với quyết định của con gái nhưng cha mẹ của Selena khẳng định họ sẽ vẫn luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp.

Bà Mandy sinh Selena khi mới 16 tuổi và một mình nuôi dạy con gái sau khi chia tay với chồng lúc Selena mới 5 tuổi. Hai mẹ con chuyển tới sống tại California để Selena theo đuổi sự nghiệp ca sĩ, diễn viên nhí. Selena bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi cô tham gia bộ phim truyền hình Barney & Friends vào năm 2002 lúc mới 9 tuổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-gomez-quyet-dinh-duoi-viec-bo-me-a29003.html