Selena Gomez, Taylor Swift, Demi Lovato “quay lưng” với Miley


Thứ 6, 21/02/2014 | 02:46


(ĐSPL)- Taylor Swift và Demi Lovato đã “quay lưng” lại với Miley sau tin đồn Miley Cyrus kết đôi với Justin Bieber.

(ĐSPL)- Sau tin đồn Miley Cyrus kết đôi với Justin Bieber, không chỉ Selena Gomez cảm thấy buồn mà hai cô bạn thân trong bộ tứ là Taylor Swift và Demi Lovato đã “quay lưng” lại với Miley.

  Bộ tứ selena gomez, Taylor, Demi, Miley.

Là những cô bạn thân, họ thường ở bên nhau mỗi khi bạn mình có chuyện và với Selena cũng không phải là một ngoại lệ. Khi chuyện tình cảm với bạn trai Justin Bieber liên tiếp gặp sóng gió, hai người bạn thân Taylor Swift, Demi Lovato đã luôn bên cạnh và động viên Selena Gomez. Họ cố gắng làm mọi thứ để trấn an cô bạn thân của mình và họ càng không vui khi biết chính cô bạn cũ Miley Cyrus lại là một trong những người dội thêm sóng gió và cuộc tình của Selena và Justin.

Một nguồn tin thân cận với Selena cho biết trên tờ Life and Style Magazine, cả Taylor Swift, Demi Lovato đều hiểu được nỗi đau của Selena và họ ghét những hành động mà Miley đã làm với cô ấy, cả bốn cô gái tài năng đã từng là những người bạn thân thiết của nhau, nhưng khi Selena ghe được tin đồn giữa Miley và Justin thì tình bạn đó dường như bị phá vỡ.

Mỗi khi xuất hiện tại các bữa tiệc ở các club, cả ba cô nàng đều tỏ ra khó chịu và công khai “quay lưng” lại với Miley. Thậm chí Taylor Swift còn không ngần ngại nói với mọi người rằng Miley là một người tồi tệ. Không chỉ vậy, Demi Lovato cảm thấy buồn vì Miley và Justin là nguyên nhân khiến Selena phải vào trại cai nghiện và có những tháng ngày buồn bã.

Trong khi cả ba cô bạn thân đều quay lưng lại với mình thì không có gì lấy làm ngạc nhiên khi Miley cũng tự nhiên tránh mặt. 

Hằng Nguyễn

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-gomez-taylor-swift-demi-lovato-quay-lung-voi-miley-a22403.html

Tag: