+Aa-
    Zalo

    Selena sẽ dùng pháp luật để trừng phạt kẻ tung tin ảnh nóng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Come and Get It vô cùng thất vọng khi bị gán với những bức ảnh nude nhạy cảm và cô sẽ dùng pháp luật để trừng phạt kẻ xấu.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Come and Get It vô cùng thất vọng khi bị gán với những bức ảnh nude nhạy cảm và cô sẽ dùng pháp luật để trừng phạt kẻ xấu.

    Những ngày gần đây Selena liên tiếp được dư luận chú ý với rất nhiều sự cố khác nhau. Mới cách đây không lâu trong vụ ẩu đả giữa Justin Bieber và Orlando, Selena cũng được coi là một phần nguyên nhân và được mọi người chú ý. Và mới đây nhất, cô nàng vướng phải tin đồn ác ý, khi xuất hiện nhiều tấm ảnh nhạy cảm, lộ vòng 1 của một cô gái được xem có nhiều nét giống hệt ca sĩ. Mặc dù bức hình không lộ mặt cô gái nhưng nhiều người vẫn khẳng định đây chính là nữ ca sĩ Come & Get It vì vị trí những nốt ruồi giống hệt nhau.

    Selena sẽ dùng pháp luật để chừng phạt kẻ tung tin ảnh nóng

    Những bức hình gợi cảm bị tình nghi là của Selena đang được phát tán trên mạng.

    Có nhiều người đã nghi ngờ Selena cố tình tung ảnh nude để lôi kéo sự chú ý của dư luận.

    Theo Hollywoodlife, Selena Gomez cảm thấy rất buồn trước sự cố vừa rồi. Nữ ca sĩ cũng khẳng định đó hoàn toàn không phải là ảnh của mình. Mặc dù cô thừa nhận đó là bức hình rất giống với mình nhưng cô nghi ngờ có kẻ nào đó đã cố tình chơi xấu với cô.

    Selena sẽ dùng pháp luật để chừng phạt kẻ tung tin ảnh nóng

    Selena Gomez sẽ để pháp luật can thiệp vào sự cố vừa rồi.

    Nữ ca sĩ cho biết, cô hơi lo lắng vì trước đó khi cô và Justin Bieber và Selena còn thân thiết bên nhau, họ thường gửi cho nhau những tin nhắn tình cảm và có cả những hình ảnh gợi cảm. Mặc dù Selena không bị mất điện thoại nhưng cô vẫn lô sợ khi công nghệ hiện đại phát triển cũng xuất hiện nhiều hacker ăn trộm dữ liệu điện thoại của cô. Nữ ca sĩ cũng đã liên lạc với luật sư ngăn chặn những thông tin sai lệch đang phát tán trên mạng.

    Trước những nghi ngờ về ảnh nóng của Selena, nhiều fan của nữ ca sĩ bảy tỏ sự phẫn nộ với những kẻ tung tin đồn và lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ. Nhiều người nghi ngờ những tấm ảnh là sản phẩm của Photoshop.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-se-dung-phap-luat-de-trung-phat-ke-tung-tin-anh-nong-a45218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan