+Aa-
    Zalo

    Selena trắng tay vì bị Justin cắm sừng phũ phàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyện tình tan hợp của cặp đôi đình đám này luôn khiến người hâm mộ phải chóng mặt. Lần này tái hợp chưa được bao lâu Justin lại ra quyết định chia tay Selena.

    (ĐSPL) - Chuyện tình tan hợp của cặp đôi đình đám này luôn khiến người hâm mộ phải chóng mặt. Lần này tái hợp chưa được bao lâu Justin lại ra quyết định chia tay Selena.

    Mối quan hệ không rõ ràng của Jutsin Bieber và Selena Gomez luôn khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò và đây được coi là mối quan hệ tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất.

    Sau nhiều lần tái hợp rồi lại chia tay. Mới đây, Justin chính thức tuyên bố chia tay Selena, bỏ theo dõi Selena trên trang cá nhân là một trong những hành động minh chứng cho việc Justin đã sẵn sàng từ bỏ Selena. Một nguồn tin cho biết: “Không biết phía Selena thế nào, nhưng về phía Justin, họ chắc chắn là không còn gì với nhau nữa”.

    Selena trắng tay vì bị Justin cắm sừng phũ phàng

    Justin đã "cắm sừng" Selena.

    Trước đó, khi tái hợp với nhau, cả hai đã bất chấp tất cả để đến với nhau Justin chịu sự phản đối từ phía gia đình của Selena, trong khi cô phải sa thải chính bố mẹ của mình trong tư cách quản lý, cùng việc cắt đứt liên lạc với người bạn thân 7 năm của mình là Taylor Swift. Và hiện tại Selena đã trở thành kẻ trắng tay khi cả tình bạn cũng không mà tình yêu cũng vụt bay.

    Sau khi tái hợp hồi tháng 3, mâu thuẫn giữa họ bắt đầu từ tháng 4  khi cặp đôi này gặp nhau tại hậu trường ở Coachella. Một nguồn tin cho biết, lý do khiến Selena làm vậy là bởi Justin và Kylie đang "cắm sừng" cô. Nguồn tin này chia sẻ: "Kylie thường xuyên gửi ảnh gợi cảm cho Justin và việc đó đã khiến cả hai cãi nhau. Selena thấy những tấm ảnh ấy trong điện thoại của Justin, cô ấy nổi cáu và rời đi ngay lập tức".

    Selena trắng tay vì bị Justin cắm sừng phũ phàng

    Hai chị em Kendall và Kylie Jenner là tình địch của Selena.

    Hiện tại, Selena đã bỏ theo dõi  Justin Bieber, hai chị em Kendall và Kylie Jenner cùng với bạn thân của Justin là Austin Mahone.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-trang-tay-vi-bi-justin-cam-sung-phu-phang-a31402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan