+Aa-
    Zalo

    Selenza Gomez vẫn rạng rỡ dù để mặt mộc và mướt mát mồ hôi xuống phố

    • DSPL
    ĐS&PL Dù để mặt mộc và mướt mát mồ hôi nhưng Selena Gomez vẫn toát lên vẻ rực rỡ, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

    Dù để mặt mộc và mướt mát mồ hôi nhưng Selena Gomez vẫn toát lên vẻ rực rỡ, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

    Selena Gomez vẫn rất rạng rỡ dù để mặt mộc và mướt mát mồ hôi bước ra sau buổi tập.

    Mới đây, Selena Gomez đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi xuất hiện bên ngoài một tòa nhà tại Los Angeles. Trong ảnh, nữ ca sĩ trông khỏe khoắn khi diện áo tank top màu hồng nhạt, kết hợp với quần thể thao.

    Đặc biết, dù để mặt mộc, tóc buộc túm đuôi ngựa, hơi rối và mồ hôi mướt mát, nữ ca sĩ 27 tuổi vẫn toát lên vẻ ngoài rạng rỡ, với làn da mịn màng, đầy sức sống.

    Kể từ khi thực hiện lệnh cách ly tự nguyện của chính quyền bang California trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Mỹ, đây là lần đầu tiên Selena Gomez được trông thấy ở ngoài.

    Trước đó trên mạng xã hội, Selena Gomez đã chia sẻ bức ảnh cô vui vẻ nấu ăn ở nhà. Nữ ca sĩ thừa nhận, "Tôi cố chụp một bức ảnh tỏ ra thật ngầu khi đang nấu nướng nhưng sau đó lại thấy ngượng. Bởi vậy tôi đăng luôn khoảnh khắc này, trông tôi rất vui dù hơi buồn cười một chút".

    Đồng thời, Selena Gomez cũng muốn chia sẻ với fans danh sách những tác phẩm mà cô đang đọc, những bộ phim và chương trình đang xem giúp cô sống tích cực qua quãng thời gian này. Selena tiết lộ cô đang đọc cuốn hồi ký "Becoming" của cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và xem "The Morning Show" trên AppleTV+.

    Ngoài ra, vào hôm 31/3 vừa qua, giọng ca Rare đã tài trợ vật dụng cần thiết như khẩu trang, máy thở cho bệnh viện Cedars-Sinai ở Los Angeles. Đây là bệnh viện Gomez từng nằm điều trị trong thời gian phẫu thuật ghép thận năm 2017.

    Trên trang cá nhân Twitter, Selena Gomez gửi lời cảm ơn tới tất cả bác sĩ đang chiến đấu với Covid-19. "Tôi cảm phục trước những chuyên viên y tế đang nỗ lực chống dịch. Tôi xin đóng góp một phần tới bệnh viện Cedars-Sinai. Họ từng chăm sóc tôi rất tốt và giờ tôi muốn bày tỏ sự biết ơn".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selenza-gomez-van-rang-ro-du-de-mat-moc-va-muot-mat-mo-hoi-xuong-pho-a318198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan