+Aa-
    Zalo

    Sento APP thiết kế APP 'TPBank Mobile' cho ngân hàng TPbank

    • DSPL
    ĐS&PL (FĐS&PL) Sento APP tiên phong áp dụng tài chính công nghệ số 4.0 trong quản lý tài chính điện tử 4.0 tại Việt Nam. Giúp mọi giao dịch trên đa nền tảng thiết bị được rút

    (FĐS&PL) Sento APP tiên phong áp dụng tài chính công nghệ số 4.0 trong quản lý tài chính điện tử  4.0 tại Việt Nam. Giúp mọi giao dịch trên đa nền tảng thiết bị được rút ngắn xuống còn 1/4 so với trước kia và công khai minh bạch hơn.

    Giờ đây chỉ với 1 thao tác quét mã QR code duy nhất, khách hàng đã có thể truy vấn, kích hoạt và lưu trữ thông tin của mình trên công nghệ ngân hàng số. Thông tin về khách hàng được lưu trữ bảo mật tuyệt đối với mô hình lưu trữ phi tập trung. Việc xác thực thanh toán và xác nhận đặt chỗ được diễn ra hoàn toàn tự động 24/7 ngay cả ngoài giờ hành chính hoặc ban đêm. Toàn bộ các thông tin liên quan đến khách hàng, lịch sử bảo hành, lịch sử thanh toán chi tiêu… đều được mã hoá hoàn toàn và được quản lý bởi Private Key.

    Với giao diện được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện người dùng, hệ thống App kích hoạt bảo hành điện tử trên nền tảng công nghệ Blockchain mang lại trải nghiệm tiện lợi cùng hàng loạt tiện ích mà ít có những ứng dụng tương tự trên thị trường chưa có được. Sento APP là đơn vị luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Blockchain tại Việt Nam trong những năm gần đây. Cập nhật những công nghệ, tiện ích mới nhất trên thế giới để định nghĩa lại và thay đổi thói quen của người tiêu dùng truyền thống. Mang lại cảm giác hoàn toàn mới lạ và trải nghiệm hoàn toàn mới trên những ứng dụng hữu ích của mình.

    Sento APP là ai?

    Sento APP là một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong làng công nghệ tại Việt Nam. Được thành lập ngày 23/7/2006 với khởi đầu chỉ 3 thành viên. Đến năm 2013 Sento APP nhận được khoản đầu tư đầu tiên từ công ty phát triển phần mềm Nhật Bản với tổng vốn đầu tư 3.2 triệu USD để đổi lấy 41% cổ phần. Hiện tại Sento APP được thừa hưởng quy trình quản lý chuyên nghiệp và kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt đến từ Nhật Bản. Vì vậy sản phẩm và chất lượng đầu ra cho mỗi dự án là sự hoàn hảo cả về chất lượng và dịch vụ của công ty. Cho đến nay Sento APP đã có mặt tại cả ba miền đất nước với tổng đội ngũ kỹ thuật trên 300 kỹ sư lành nghề. Dự định sắp tới trong năm 2020 Sento APP sẽ mở 2 chi nhánh tại Singapore và Malaysia.

    Một tập thể đoàn kết và căng đầy nhiệt huyết, với ý chí khát khao trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thiết kế Mobile APP tại Việt Nam, Sento APP đã không ngần ngại “săn đầu người”, nhân sự chất lượng cao từ những quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Singapore về đầu quân cho mình. Có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án lớn và độ phức tạp cao trong và ngoài nước. Sento APP đang vươn mình và giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam cũng như thế giới theo kịp kỷ nguyên của thời đạt 4.0. 

    Tốt hơn mỗi ngày (Better everyday) là slogal và cũng là kim chỉ nam cho Sento APP mỗi ngày. Mỗi ngày tốt hơn, hoàn thiện hơn. Ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua là một triết lý xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp công nghệ này. Nó trở thành nét văn hoá của mỗi con người trong tổ chức. Người này học hỏi người kia để tốt hơn, để hoàn hảo hơn. Văn hoá học hỏi mọi lúc mọi nơi dần ăn sâu vào máu những con người nơi đây. Rất dễ để tìm thấy những nhân viên đang đọc ngấu nghiến những cuốn sách ở bất kỳ đâu trong công ty này. Vì họ biết chỉ có tri thức mới là cánh cửa nhanh nhất đi đến sự hoàn hảo.

    Sento APP thiết kế App Mobile Chuyên nghiệp

    Website:  https://sapp.vn/

     H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sento-app-thiet-ke-app-tpbank-mobile-cho-ngan-hang-tpbank-a319065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.