+Aa-
    Zalo

    Seohyun (SNSD) gây choáng vì màn khóc lóc, giật tóc đánh ghen

    • DSPL
    ĐS&PL Em út của SNSD - Seohyun đã có màn trình diễn xuất thần trong chương trình "Secretly Greatly".

    Em út của SNSD - Seohyun đã có màn trình diễn xuất thần trong chương trình "Secretly Greatly".

    [mecloud]RxReIGEvn8[/mecloud]

    Seohyun (SNSD) trước nay luôn được biết đến với hình tượng thục nữ nghiêm túc, đoan trang, thanh lịch. Tuy vậy, với những người thực sự thân thiết với cô, Seohyun còn có nhiều mặt thú vị hơn vậy.

    Hai người chị cùng nhóm với Seohyun là Sooyoung và Hyoyeon đều cho biết: "Thật mệt mỏi khi mọi người cứ chỉ coi Seohyun như một sinh viên mẫu mực, thực tế thì con bé có những nét cuốn hút rất riêng".

    Và nét cuốn hút bất ngờ ấy đã được thể hiện vô cùng rõ ràng trong chương trình "Secretly Greatly" được phát sóng ngày 12/2 vừa qua.

    Theo đề nghị của Sooyoung và Hyoyeon, Seohyun đã trở thành mục tiêu chính của trò camera ẩn - ngụy tạo một tình huống éo le nhưng không cho Seohyun biết trước để thấy được phản ứng của cô.

    Trong tình huống này, Seohyun phải tham gia một buổi thử vai Hollywood. Tổ sản xuất thậm chí còn mời cả người nước ngoài và một số nhân viên kinh doanh của SM để giả làm giám khảo thẩm định Seohyun.




    Đúng như lời của Sooyoung và Hyoyeon, Seohyun đã thực sự thể hiện nét cuốn hút đặc biệt của mình trong suốt buổi thử vai giả này. Từ việc đột ngột bật khóc như điên cho tới màn nắm tóc xô xát của cô với Sooyoung, và thậm chí cả một điệu nhảy ngẫu hứng, Seohyun đã thực sự đắm chìm vào kịch bản một cách nghiêm túc và không hề dè dặt.

    [mecloud]kAEia56Njc[/mecloud]

    Khi trò đùa được tiết lộ, Seohyun đã thảng thốt kêu lên: "Gì vậy? Thật là vô lý!", rồi cô nàng nói đùa: "Em đã nghĩ tới việc kéo tóc mạnh hơn!"

    Dù vậy, mọi người đều nhận ra rằng trong lúc hai chị em giằng co trước đó, Sooyoung đã vô tình giật ra cả nắm tóc của Seohyun, nhưng cả hai đều rất trấn tĩnh tiếp tục màn diễn xuất của mình.


    Không chỉ có Seohyun, Sooyoung cũng ngày càng khẳng định được mình trong nhiều bộ phim truyền hình, cô nàng không hề lép vế dù có diễn xuất bên cạnh những diễn viên kỳ cựu.

    Về phần Seohyun, em út của SNSD thừa nhận mình có tham vọng lớn trong lĩnh vực diễn xuất và đã tham gia nhiều buổi thử vai.


    Sau khi tập phim có sự tham gia của Seohyun, Sooyoung và Hyoyeon được phát sóng, khán giả đã dành rất nhiều lời khen cho Seohyun: "Xinh đẹp lại biết diễn xuất, tuyệt quá!", "Điều đáng quý ở Seohyun là cô ấy luôn nghiêm túc và hết mình với những việc mình đã lựa chọn!"....

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seohyun-snsd-gay-choang-vi-man-khoc-loc-giat-toc-danh-ghen-a180889.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan