+Aa-
    Zalo

    Seohyun (SNSD) hóa nữ thần trong phim mới, diễn xuất tiến bộ rõ rệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ cử chỉ, lời nói cho đến biểu cảm, Seohyun đã “chinh phục” những khán giả khó tính nhất với màn hóa thân hoàn hảo thành nhân vật Seul Bi trong Người tình của Jinx.

    Được chuyển thể từ bộ webtoon (truyện tranh mạng) nổi tiếng cùng tên, Người tình của Jinx thuộc thể loại hài, tình cảm, lãng mạn xen lẫn yếu tố giả tưởng. Phim kể về “nữ thần may mắn” Lee Seul Bi (Seohyun) - người có siêu năng lực nhìn thấy trước tương lai. Khả năng bí ẩn này tuy giúp cô tiên đoán được nhiều thứ nhưng đồng thời cũng đem lại kha khá rắc rối vì bị các kẻ xấu lợi dụng.

    seohyun snsd hoa nu than trong phim moi dien xuat tien bo ro ret12
    Seohyun (SNSD) nên đôi với Na In Woo trong Người tình của Jinx.

    Seul Bi và mẹ bị giam cầm trong ngôi nhà xa hoa của một gia đình tài phiệt nhằm giúp họ đạt được những mục đích cá nhân. Dù sống tách biệt vì khả năng bí ẩn nhưng Seul Bi vẫn chưa từng đánh mất sự ngây thơ và lòng hiếu kỳ với thế giới bên ngoài.  

    Trong khi đó, Na In Woo vào vai Gong Soo Kwang, chàng trai sinh ra đã xui xẻo và sống với tư txưởng chấp nhận số phận. Sự xuất hiện bất ngờ của Seul Bi đã hoàn toàn thay đổi nhận thức của Soo Kwang, cô trở thành ánh sáng duy nhất cứu rỗi cuộc đời đen đủi tầm thường của anh chàng.  

    seohyun snsd hoa nu than trong phim moi dien xuat tien bo ro ret8
    Sự xuất hiện bất ngờ của Seul Bi đã hoàn toàn thay đổi nhận thức của Soo Kwang.

    Mặc dù Người tình của Jinx chỉ mới lên sóng được một vài tập nhưng Seohyun đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả với tạo hình xinh đẹp như “xé sách bước ra”.

    Không chỉ vậy, kiểu tóc, cách trang điểm và các chi tiết trang phục của giọng ca của SNSD đều bám sát nguyên tác, tạo nên vẻ ngoài đáng yêu, đầy sức sống hệt như một nhân vật bước ra từ truyện thực thụ. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất không ngừng tiến bộ theo thời gian của cô cũng được đánh giá cao.

    seohyun snsd hoa nu than trong phim moi dien xuat tien bo ro ret6
    Tạo hình xinh đẹp như nữ thần của Seohyun. 

    Từ cử chỉ, lời nói cho đến biểu cảm, Seohyun đã “chinh phục” những khán giả khó tính nhất với màn hóa thân hoàn hảo thành Seul Bi - một cô nàng ngây thơ, tích cực, yêu đời và luôn khao khát khám phá thế giới bên ngoài. Với diễn xuất “điêu luyện” này, người hâm mộ đang kỳ vọng Seohyun sẽ tiếp bước Kim Sejeong để trở thành “nữ hoàng” tiếp theo của dòng phim chuyển thể Hàn Quốc.

    Song song với đó, trong những phân đoạn mà Seul Bi rơi nước mắt hay trở nên buồn bã vì phải sống cuộc sống như ngục tù giống mẹ mình, Seohyun cũng làm khán giả phải cảm động trước số phận của nhân vật. Về phần Ki Do Hoon và Na In Woo, dù không gây được nhiều ấn tượng như đàn chị nhưng hai mỹ nam sinh năm 1995 đều cho thấy diễn xuất tương đối tốt.

    seohyun snsd hoa nu than trong phim moi dien xuat tien bo ro ret13
    Trở lại với phim mới, Seohyun được khen diễn xuất tự nhiên, tiến bộ rõ so với những phim trước. 

    Nam diễn viên Na In Woo, người đóng vai nam chính, cũng công nhận diễn xuất của Seohyun và khen ngợi “em út” nhóm SNSD có đôi mắt đầy biểu cảm. Nhờ vậy, Seohyun có thể lột tả được nhiều cung bậc cảm xúc và chiếm được cảm tình của khán giả.

    seohyun snsd hoa nu than trong phim moi dien xuat tien bo ro ret9
    Dù mới lên sóng nhưng Người tình của Jinx đã nhận được đông đảo sự yêu mến từ khán giả. 

    Không chỉ vậy, dù chỉ mới lên sóng, Người tình của Jinx đã đạt được một số thành tích đáng nể. Tại Hàn Quốc, tỉ suất người xem của phim sau hai tập lần lượt là 3,9% và 4,3%. Vượt qua hai đối thủ nặng ký là Eve: Thiên nga bóng đêm do Seo Ye Ji đóng chính và Insider: Kẻ nội gián có sự tham gia của Kang Ha Neul, Người tình của Jinx trở thành bộ phim được xem nhiều nhất so với các tác phẩm chiếu cùng khung giờ.

    Seohyun sinh năm 1991, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Bên cạnh vai trò giọng ca chính của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD, Seohyun còn được biết đến qua những lần đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim như Bad Thief, God Thieft, Privates Life, Love And Leashes… 

    Một số hình ảnh của Seohyun trong Người tình của Jinx: 

    seohyun snsd hoa nu than trong phim moi dien xuat tien bo ro ret15
    seohyun snsd hoa nu than trong phim moi dien xuat tien bo ro ret16
    seohyun snsd hoa nu than trong phim moi dien xuat tien bo ro ret11
    seohyun snsd hoa nu than trong phim moi dien xuat tien bo ro ret3
    seohyun snsd hoa nu than trong phim moi dien xuat tien bo ro ret14

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: KBS, Instagram NV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seohyun-snsd-hoa-nu-than-trong-phim-moi-dien-xuat-tien-bo-ro-ret-a542029.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan