+Aa-
    Zalo

    Seohyun (SNSD) tiết lộ từng hẹn hò với một nghệ sĩ

    • DSPL
    ĐS&PL Em út của SNSD - Seohyun đã gây ngạc nhiên cho không ít người khi tiết lộ về bạn trai cũ của mình.

    Em út của SNSD - Seohyun đã gây ngạc nhiên cho không ít người khi tiết lộ về bạn trai cũ của mình.

    Thời gian gần đây, Seohyun (SNSD) đã liên tục đem đến những bất ngờ thú vị cho người hâm mộ bởi những mặt khác nhau của con người cô được thể hiện, và rất đối lập với hình ảnh trước nay của cô khi xuất hiện trước công chúng.


    Khi làm khách mời cho chương trình "Ask Us Anything" của đài JTBC, Seohyun đã chia sẻ về mối quan hệ trong quá khứ của mình.

    Cụ thể, khi có người hỏi: "Hiện tại em đang độc thân à?" ngay từ khi mở đầu chương trình, Seohyun đã thừa nhận điều đó. Nghe thấy điều đó, đàn anh cùng công ty của Seohyun, Kim Heechul (Super Junior) đùa rằng có lẽ từ trước đến nay Seohyun chưa từng có bạn trai. Vậy nhưng, Seohyun đã phủ nhận lời bình luận đó.

    Seohyun phản bác: "Không phải thế đâu!", và thừa nhận rằng cô đã từng hẹn hò, thậm chí còn khóc khi chia tay.

    Tò mò về thông tin quá đỗi bất ngờ này, Kim Heechul tiếp tục hỏi "Anh ta còn đang hoạt động (trong ngành giải trí) không? Đừng có nói anh ta giải nghệ sau khi hai người chia tay nhé?!"



    Seohyun một lần nữa khiến mọi người kinh ngạc khi tiết lộ: "Đúng là như vậy!". Tuy nhiên cô không nói rõ rằng người kia chỉ tạm thời nghỉ ngơi hay là giải nghệ hoàn toàn khiến cho mọi người vô cùng tò mò, còn nữa ca sĩ thì chỉ cười trước phản ứng của tất cả.

    MC Kang Ho Dong cố gắng tìm hiểu sâu hơn nữa, và hỏi xem liệu có phải Seohyun mới chỉ hẹn hò một lần thôi hay không. Tuy nhiên Seohyun đã quyết định kết thúc vấn đề nhạy cảm này ở đây và bảo mọi người không nên tiếp tục hỏi thêm nữa.

    Với lời chia sẻ của Seohyun, Sunny có lẽ là thành viên còn lại duy nhất của SNSD chưa từng có tin đồn hay đề cập tới chuyện hẹn hò. Dù vậy, người hâm mộ cũng hiểu rằng các cô gái đã gia nhập Kpop được 10 năm, và chừng đó thời gian đã đủ để họ có được cuộc sống yêu đương như mọi thiếu nữ khác, mà không phải chỉ tập trung vào sự nghiệp idol.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seohyun-snsd-tiet-lo-tung-hen-ho-voi-mot-nghe-si-a181440.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan