+Aa-
    Zalo

    Seolhyun (AOA) và Zico (Block B) xác nhận hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai thần tượng Kpop Seolhyun và Zico là cặp đôi tiếp theo bị Dispatch "khui" tin hẹn hò.

    (ĐSPL) - Hai thần tượng Kpop Seolhyun và Zico là cặp đôi tiếp theo bị Dispatch "khui" tin hẹn hò.


    Dispatch vừa tiết lộ hàng loạt những hình ảnh trong rất nhiều buổi hẹn hò bí mật của hai ngôi sao Seolhyun nhóm AOA và Zico nhóm Block B.

    Trong những bức hình, Seolhyun thường xuyên đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt, cô bắt taxi tới nhà riêng của Zico để gặp gỡ anh. Người đẹp thường di chuyển rất nhanh mỗi khi ra khỏi xe để tránh khỏi các tay săn ảnh. Ngoài ra, cũng có lần Zico lái xe chở hai người đến một địa điểm hẹn hò bí mật bên bờ sông Hàn.





    Một số hình ảnh của Zico và Seolhyun trong các buổi hẹn hò.

    Bài báo cũng cho biết, Zico và Seolhyun bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 3, đến nay đã được 5 tháng và hiện mối quan hệ của họ ngày càng khăng khít.

    Dispatch cũng khẳng định rằng ca khúc hit của chàng rapper Block B "I am you, you are me" là để nói về mối quan hệ của anh chàng với Seolhyun.

    "Khi Seolhyun có khoảng thời gian khó khăn vì dư luận, Zico đã luôn bên cạnh an ủi cô và Seolhyun dựa vào anh ấy rất nhiều" - một nguồn tin tiết lộ.

    Sau khi tin hẹn hò được tung ra, FNC Entertainment - công ty quản lý của Seolhyun cho biết: "Dựa vào nhau trong những khoảng thời gian khó khăn, cả hai đã phát triển mối quan tâm dành cho người kia. Họ bắt đầu từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối và thoải mái khi ở cạnh nhau, xin hãy luôn quan tâm tới họ".

    Tương tự như vậy, công ty chủ quản của Zico - Seven Seasons thông báo: "Chúng tôi đã trao đổi với Zico và cậu ấy nói rằng hai người là những đồng nghiệp thân thiết và đang tìm hiểu lẫn nhau. Chúng tôi tôn trọng cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ, và hy vọng các bạn cũng như vậy".

    Vậy là sau Hani (EXID) và Suzy (Miss A), lại thêm một nữ thần tượng thuộc hàng top nữa của Kpop đã hẹn hò, và những thông tin đầu tiên đều là từ Dispatch.

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]E9HxRTtHOu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seolhyun-aoa-va-zico-block-b-xac-nhan-hen-ho-a143206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan