+Aa-
    Zalo

    Seoul Academy – Trường đào tạo học nối mi chuyên nghiệp hỗ trợ việc làm

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn đang muốn trở thành một thợ nối mi chuyên nghiệp? Muốn có công việc ổn định liên quan tới ngành làm đẹp? Hãy để Seoul Academy

    Bạn đang muốn trở thành một thợ nối mi chuyên nghiệp? Muốn có công việc ổn định liên quan tới ngành làm đẹp? Hãy để Seoul Academy cùng đồng hành và giúp bạn có được kiến thức cần thiết, hỗ trợ đào tạo chuyên sâu và giới thiệu việc làm lương cao.

    đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, một đôi mắt đẹp phải thể hiện được cảm xúc, cũng như to tròn cùng với hàng lông mi dày dài và cong vút.

    Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt có hàng lông mi mỹ miều, ướt át. Chính vì vậy phương pháp nối mi là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mọi người khắc phục được nhược điểm lông mi ngắn, thưa và thiếu sức sống.

    Nối mi là nhu cầu làm đẹp cải thiện hàng lông mi thiếu sức sống

    Nối mi được biết đến là một trong những phương pháp làm đẹp không chỉ riêng chị em phụ nữ, đến cả đấng mày râu cũng quan tâm ngày một nhiều hơn. Mặc dù kỹ thuật làm đẹp này khá đơn giản, nhưng liên quan đến mắt hay quanh vùng mắt đòi hỏi phải đúng quy trình, thao tác kỹ lưỡng để tránh được những tổn hại đến đôi mắt.

    Chính vì vậy, tay nghề của thợ nối mi cực kỳ quan trọng. Đòi hỏi phải nắm rõ các nguyên tắc cơ bản khi nối mi, tuân thủ các quy định an toàn trong lĩnh vực, có tính thẩm mỹ, sử dụng dụng cụ và công nghệ hiện đại… Như vậy mới có thể đảm bảo giúp khách hàng sở hữu được cho mình một bộ mi hoàn hảo và giảm thiểu rủi ro nhất có thể.

    Học nối mi tại địa chỉ uy tín cực kỳ quan trọng

    Chính vì vậy, nhu cầu học nối mi ngày càng gia tăng. Kéo theo đó cũng có nhiều trường đào tạo nghề làm đẹp cũng ra đời để giúp tăng nguồn nhân lực cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam tốt hơn. Tuy nhiên, đây cũng là một thách thức lớn khi không kiểm soát được chất lượng đào tạo nối mi hiện nay.

    Mặc dù học nối mi không quá khó, nhưng để trở thành một người thợ chuyên nghiệp thì cần phải tìm đến các trung tâm, học viện đào tạo uy tín. Nếu không dù bạn học được nghề, ra được trường, có việc làm nhưng mức lương bạn có được sẽ rất thấp vì không đủ kỹ năng.

    Học viên tại Seoul Academy trực tiếp được thực hành nối mi chuyên nghiệp

    Vậy nên, lời khuyên tốt nhất để có thể trở thành một người thợ nối mi chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đi làm tại các trung tâm thẩm mỹ lớn hoặc thậm chí mở cửa hàng riêng thì nên tìm đến các cơ sở dạy nối mi uy tín.

    Là một trong các địa chỉ đào tạo nối mi uy tín trên cả nước, Seoul Academy luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, chuyên đào tạo thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và luôn là điểm đến đáng tin cậy cho hàng ngàn học viên có được việc làm thu nhập cao.

    Seoul Academy tự hào là một trường đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam hiện nay trực thuộc chuỗi hệ thống Seoul Spa. Với hơn 5 năm hoạt động và lĩnh vực trong ngành làm đẹp, hiện tại học viên đang có hơn 45 chi nhánh trên toàn, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn nên mỗi năm đào tạo nên hàng trăm, hàng ngàn học viên ra trường và có được việc làm ổn định.

    Cập nhật các kỹ thuật nối mi hiện đại tại Seoul Academy

    Mặc dù nghề học nối mi còn khá mới mẻ trên thị trường. Nhưng các khóa học tại Seoul Academy luôn thu hút một lượng lớn học viên quan tâm tham gia. Từ sự uy tín của thương hiệu, chi phí học thấp, chất lượng đào tạo đạt chuẩn, nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên trước, trong và sau khi ra trường. Đảm bảo các học viên của Seoul Academy không gặp bất kỳ trở ngại nào trong quá trình học tập, cũng như sau khi ra trường.

    Thông thường khóa học nối mi tại trường đào tạo Seoul Academy sẽ kéo dài chỉ từ 2 tuần đến 1 tháng là học viên có thể tự tin kiếm được một công việc ổn định với mức lương thỏa đáng. Thời gian học khóa ngắn nhưng với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, kết hợp với phương pháp dạy học hiện đại nên cam kết sau khi kết thúc khóa học thì mỗi học viên đều nắm chắc được kỹ năng chuyên môn từ lý thuyết đến thực hành.

    Khi theo học khóa nối mi tại Seoul Academy cam kết:

    - Chứng chỉ ra nghề có giá trị trên toàn quốc.

    - Học viên tốt nghiệp loại khá trở lên sẽ được nhận vào làm nhân viên tại chuỗi 30 chi nhánh của Seoul Spa trên toàn quốc với phúc lợi hấp dẫn.

    - Tặng ngay khóa học bất kỳ khi đăng ký thêm khóa học phun xăm thẩm mỹ

    - Dịch vụ Setup Spa chuyên nghiệp

    - Trang thiết bị, máy móc, dụng cụ hỗ trợ nối mi chuyên nghiệp, chất lượng.

    - Đảm bảo đầu ra 100%. Nếu không đạt có thể tiếp tục học lại mà không mất học phí.

    Khóa học nối mi chuyên nghiệp tại trường đào tạo nghề Seoul Academy đều được các giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ đứng lớp, giúp truyền đạt trực tiếp các kiến thức và kinh nghiệm bài bản nhất. Ngoài ra các khóa học tại học viên luôn được bảo hành với chính sách trọn đời để giúp học viên có kỹ năng làm việc, cùng một công việc phù hợp nhất.

    Thanh Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seoul-academy-truong-dao-tao-hoc-noi-mi-chuyen-nghiep-ho-tro-viec-lam-a346446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.