+Aa-
    Zalo

    Sếp FLC gửi thông điệp gắn kết đến nhân sự quản lý

    ĐS&PL Thành viên Hội đồng quản trị của Bamboo Airways, ông Trịnh Văn Quyết cho biết cấp quản lý của hãng phải báo trước 1-2 năm nếu muốn nghỉ việc.

    Với tư cách thành viên Hội đồng quản trị của Bamboo Airways, sếp FLC- ông Trịnh Văn Quyết vừa gửi thông điệp tới các cấp quản lý .

    Trong thông điệp gắn kết này, ông Trịnh Văn Quyết gửi tới các thành viên hội đồng quản trị lời cám ơn trân trọng và sự cống hiến hết mình đối với Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways suốt những thời gian qua.

    "Tôi rất hài lòng khi được đồng hành cùng các anh chị trọng sự phát triển của tập đoàn và các công ty thành viên thành công trong thời gian qua và sự phát triển trong tương lai của tập đoàn FLC và hàng không Bamboo Airways".

    Cụ thể, ông Quyết mong muốn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FLC và Bamboo Airways "phải là những cá nhân có trách nhiệm nhất, gắn bó nhất, trở thành tấm gương để hàng nghìn nhân viên cấp dưới học tập làm theo... Tập đoàn FLC và các công ty thành viên là một gia đình do đó mỗi thành viên có trách nhiệm vụ vun đắp và bảo vệ mái nhà chung FLC”.

    Trong văn bản mang tên thông điệp gắn kết này,ông Quyết khẳng định: “Với những thông điệp nhấn mạnh vào sự gắn kết của tập thể lãnh đạo cấp cao nêu trên, tôi yêu cầu và đặt kỳ vọng các anh chị thể hiện đúng tinh thần "vững niềm tin, bền ý chí" đoàn kết và gắn bó nhiều hơn nữa, vì sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của tập đoàn FLC. Hãng hàng không Bamboo Airways và các công ty thành viên vì sự phát triển và trông đợi của hàng nghìn nhân viên cấp dưới của anh chị".

    Kiều Trang (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sep-flc-gui-thong-diep-gan-ket-den-nhan-su-quan-ly-a299806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan