+Aa-
    Zalo

    Serbia: Nổ kinh hoàng nhà máy sản xuất vũ khí, ít nhất 2 người chết

    • DSPL
    ĐS&PL Ít nhất 2 người đã thiệt mạng trong loạt vụ nổ tại nhà máy sản xuất vũ khí ở Serbia mới đây.

    Theo Euro News, loạt vụ nổ đã xảy ra tại một nhà máy ở vùng ngoại ô Belgrade (Serbia) vào khoảng 14h ngày 22/11 (theo giờ địa phương). Báo cáo cho biết ít nhất 2 công nhân đã thiệt mạng và 16 người bị thương do vụ việc này. 

    Các dịch vụ cứu hộ hiện đang phải sử dụng máy bay không người lái để tìm kiếm thêm nạn nhân bị mắc kẹt, trong khi lực lượng cứu hộ đã đưa được 5 người ra khỏi đống đổ nát.

    no lon o nha may san xuat vu khi
    Cột khói được trông thấy từ nhà máy sản xuất vũ khí ở vùng ngoại ô Belgrade (Serbia). Ảnh: AP

    Được biết, nhà máy, nơi xảy ra vụ nổ, chuyên được sử dụng để sản xuất vũ khí, nhiên liệu tên lửa và một số loại đạn dược khác. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, bên trong nhà máy có khoảng 40 người đang làm nhiệm vụ. Một số công nhân làm việc tại nhà máy đã dượcdwa tới bệnh viện với tình trạng bị bỏng nghiêm trọng. Trong khi đó, vẫn còn một vài người bị mất tích trong đống đổ nát, chưa được đưa ra ngoài.

    Lực lượng chức năng Serbia đã mở cuộc điều tra để xác định nguyên nhân của vụ nổ trên. Đồng thời, họ nói rằng khu vực nhà máy hiện đã an toàn. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tiếng nổ lớn đã được nghe thấy ở Belgrade và một cột khói cũng được trông thấy từ xa. Nhiều phương tiện dừng đố ở gần nhà máy sản xuất vũ khí cũng đã bốc cháy vào thời điểm xảy ra vụ nổ.

    Năm 2008, một vụ nổ khác cũng từng xảy ra ở nhà máy này khiến 1 công nhân thiệt mạng và 2 người bị thương.

    Minh Hạnh (Theo Euro News)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/serbia-no-kinh-hoang-nha-may-san-xuat-vu-khi-it-nhat-2-nguoi-chet-a520165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan