+Aa-
    Zalo

    Serena Williams bật khóc trong phòng họp báo sau thất bại ở Australia Open

    • DSPL
    ĐS&PL Serena Williams đã đưa ra câu trả lời về tương lai của mình sau khi thua ở Australian Open và sau đó rời bỏ họp báo sau trận đấu.

    Serena Williams đã đưa ra câu trả lời về tương lai của mình sau khi thua ở Australian Open và sau đó rời bỏ họp báo sau trận đấu.

    Trang Daily Mail đưa tin tay vợt người Mỹ đã nán lại sân vận động Rod Laver Arena sau thất bại 6-3 6-4 ở bán kết trước Naomi Osaka. Sau đó, cô đã trở nên xúc động khi phát biểu trước truyền thông.

    Khi được hỏi một câu hỏi tương đối ẩn ý về những lỗi không đáng có mà cô ấy mắc phải trong trận đấu, Williams trả lời: "Tôi không biết, tôi đã xong rồi", rồi bước ra khỏi phòng khi cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình.

    Serena Williams đã rơi nước mắt trong cuộc họp báo sau thất bại ở Australian Open. Ảnh: AP.

    Ngay trước đó, cô đã được hỏi rằng liệu có thể đã nói lời chia tay với Melbourne Park hay không, sau khi cơ hội gần nhất của cô để cân bằng kỷ lục 24 danh hiệu Grand Slam của Margaret Court đã tuột mất.

    "Nếu tôi nói lời chia tay, tôi sẽ không nói với ai cả", cô đáp lại. Hiện tại đã 4 năm kể từ khi Williams giành được một giải thưởng lớn và những đồn đoán rằng cô đang xem xét việc giải nghệ tiếp tục tăng lên.

    Ở tuổi 39, Serena Williams vừa bị đánh bại hoàn toàn bởi một đối thủ trẻ hơn trong một màn thể hiện kém hơn hẳn so với cô ở vòng trước. "Tôi đã mắc quá nhiều lỗi ngày hôm nay. Thành thật mà nói, đã có những cơ hội mà tôi có thể giành được. Tôi đã có thể dẫn trước 5-0", tay vợt người Mỹ nói.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/serena-williams-bat-khoc-trong-phong-hop-bao-sau-that-bai-o-australia-open-a356459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan