+Aa-
    Zalo

    Sergio Aguero ký hợp đồng 2 năm với Barcelona, chấp nhận giảm quá nửa tiền lương

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền đạo Sergio Aguero đồng ý ký gia nhập Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sau khi hợp đồng hiện tại của anh tại Manchester City hết hạn.

    Theo trang The Guardian, tiền đạo người Argentina Sergio Aguero đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Barcelona. Thương vụ này sẽ chính thức được công bố sau trận chung kết Champions League vào rạng sáng ngày 30/5 tới.

    Hiện tại, Sergio Aguero đang cùng Man City chuẩn bị cho trận gặp Everton ở vòng hạ màn Premier League và cuộc đại chiến với Chelsea tại chung kết Champions League.

    sergio aguero ky hop dong 2 nam voi barcelona chap nhan giam qua nua tien luong1
    Sergio Aguero đạt thỏa thuận cá nhân với Barcelona. Ảnh: Goal.

    The Guardian khẳng định tiền đạo người Argentina đã đồng ý hợp đồng hai năm với Barcelona cùng các điều khoản bổ sung như sẽ nhận được tiền thưởng nếu đội chủ sân Camp Nou giành chức vô địch Champions League trong thời gian anh cống hiến ở CLB.

    Aguero sẽ tiến hành thủ tục kiểm tra y tế trong vài ngày tới, và thỏa thuận hợp đồng sẽ chính thức được công bố sau trận chung kết Champions League. Aguero đã từ chối 3 lời mời hấp dẫn đến từ các CLB khác để đồng ý gia nhập Barcelona với mức lương thấp hơn, chỉ để được sát cánh cùng ngôi sao người đồng hương Lionel Messi.

    Hiện tại, Aguero đang nhận mức lương 14 triệu euro/mùa tại Man City và việc anh chấp nhận giảm lương đáng kể này được xem là một nước đi rất thành công của Barca trên bàn đàm phán. Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận cũng tiết lộ, giao kèo có thời hạn 2 năm của Aguero kèm thêm điều khoản sẽ nhận được khoản tiền đáng kể nếu như Barca giành chức vô địch Champions League.

    sergio aguero ky hop dong 2 nam voi barcelona chap nhan giam qua nua tien luong2
    Sergio Aguero chọn Barcelona để được sát cánh cùng Messi. Ảnh: The Guardian. 

    Aguero sẽ bước sang tuổi 33 ở mùa giải tới, và mùa này anh đã gặp rất nhiều vấn đề bởi chấn thương cũng như liên quan tới COVID-19. Chính vì vậy chân sút người Argentina chỉ ra sân 18 trận cho Man City trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng.

    Mundo Deportivo nhận định, sự có mặt của Aguero sẽ đảm bảo tương lai của Messi tại sân Camp Nou. Nếu không có gì bất ngờ, siêu sao người Argentina sẽ gia hạn thêm hai năm với Barca. Sau đó, anh có thể kích hoạt điều khoản đá thêm một mùa cho Barca, hoặc sang MLS thi đấu cho Inter Miami - CLB mà David Beckham là đồng chủ sở hữu và trở thành đại sứ của Barca tại Mỹ.

    Messi và Aguero sẽ chốt xong tương lai, trước khi hội quân cùng tuyển Argentina đá hai trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đầu tháng Sáu. Theo lịch thi đấu, tuyển Argentina sẽ tiếp Chile ngày 3/6, và làm khách trước Colombia ngày 8/6. Dàn sao của HLV Lionel Scaloni hiện đứng thứ hai vòng loại World Cup 2022 với 10 điểm, kém Brazil hai điểm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sergio-aguero-ky-hop-dong-2-nam-voi-barcelona-chap-nhan-giam-qua-nua-tien-luong-a501445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan