+Aa-
    Zalo

    Series đình đám xứ Hàn "Reply 1988" chính thức ra mắt khán giả Việt

    • DSPL
    ĐS&PL VTV đã mua bản quyền phát sóng series của đài tvN từng "làm mưa làm gió" truyền hình xứ Hàn năm 2016 - "Reply 1988".

    VTV đã mua bản quyền phát sóng series của đài tvN từng "làm mưa làm gió" truyền hình xứ Hàn năm 2016 - "Reply 1988".

    "Reply 1988" (Lời hồi đáp 1988) là bộ phim thứ 3 trong series "Reply" đình đám đã vực dậy cả đài tvN bắt đầu từ "Reply 1997" (2012). Phát sóng năm 2016, "Reply 1988" là bệ phóng danh tiếng cho hàng loạt ngôi sao trẻ như Park Bo Gum, Lee Hyeri, Ryu Jun Yeol... và lập nên hàng loạt kỷ lục mới về rating cũng như độ nổi tiếng với truyền thông và công chúng không chỉ Hàn Quốc mà khắp Châu Á.

    Mới đây, bộ phim đã được đài truyền hình Việt Nam mua bản quyền và dự kiến sẽ phát sóng trong năm 2018. Đây là tin vui đối với người hâm mộ Việt và những người yêu mến bộ phim giản dị, đầy hoài niệm và không kém phần ý nghĩa này.

    "Lời hồi đáp 1988" là bộ phim không chỉ đưa người xem ngược dòng thời gian trở về với thời kì nhiều biến động của đất nước Hàn Quốc, mà còn cất lên khúc ca chân phương, êm đềm về tình yêu thương.

    Đó không chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn là tình yêu gia đình, tình bạn, tình hàng xóm. Những tình cảm quen thuộc mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta khi nghĩ về đều bồi hồi, xao xuyến.

    Với nội dung kể về hành trình tuổi thanh xuân của những cô bé, cậu bé lớn lên trong một xóm nghèo những năm 80, khi mà cả đất nước Hàn Quốc chìm trong những cuộc biểu tình đòi dân chủ của học sinh, sinh viên. Chỉ sử dụng chất liệu lịch sử để làm nền mà không tập trung khai thác nội dung chính trị, "Lời hồi đáp 1988" đã tái hiện chân thực một cuộc sống tuy còn nhiều thiếu thốn nhưng đầy tình người.

    Đa phần những cảnh quay của "Lời hồi đáp 1988" là tại một khu phố nghèo giữa Seoul phồn hoa. Tuy nghèo nhưng tình làng nghĩa xóm nơi đây thật gắn bó. Họ xem nhau như những người thân thật sự, chia sẻ mọi đắng cay, ngọt bùi của cuộc sống. Bữa cơm dù ngon dù đạm bạc, họ vẫn chia nhau từ con cá đến đĩa rau. Những lúc khó khăn họ không quên trao nhau lời động viên, trợ giúp cho nhau từ những thứ nhỏ nhất.

    Dù lấy nhân vật trung tâm là cô bé Sung Duk Sun (Hyeri) có trái tim ấm áp nhưng dường như tất cả các nhân vật khác đều được nhà làm phim khắc họa hết sức kỹ lưỡng khiến cho bộ phim trở nên đa dạng với muôn vàn sắc màu. Thế nên bất kỳ ai và lứa tuổi nào cũng có thể tìm thấy hình ảnh của bản thân trong phim.

    "Lời hồi đáp 1988" là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Park Bo Gum.

    Bộ phim của đạo diễn Shin Won Ho, biên kịch Lee Woo Jung, cùng dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc: Lee Hyeri, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, Park Bo Gum, Lee Dong Hwi, Sung Dong Il, Lee Il Hwa, Ryu Hye Young, Choi Sung Won…

    Dự kiến, "Lời hồi đáp 1988" sẽ lên sóng VTV2 vào lúc 20h00 bắt đầu từ 2/1/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/series-dinh-dam-xu-han-reply-1988-chinh-thuc-ra-mat-khan-gia-viet-a214710.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan