+Aa-
    Zalo

    Series hài mới “Bảo Chung cười”: “Thằng vô duyên” vẫn hoàn “vô duyên”

    ĐS&PL (ĐSPL) - Và trong Series hài mới “Bảo Chung cười” mới, Bảo Chung lại một lần nữa mang “Thằng vô duyên” trở lại với phong cách hài hước, dí dỏm nhưng vẫn hoàn “vô duyên".

    (ĐSPL) - Và trong Series hài mới “Bảo Chung cười” mới, Bảo Chung lại một lần nữa mang “Thằng vô duyên” quay trở lại, với phong cách hài hước hơn, dí dỏm hơn nhưng vẫn hoàn “vô duyên”.

    Nhân vật “Thằng vô duyên” đã gắn liền với tên tuổi của danh hài Bảo Chung trong suốt thời gian qua. Mỗi khi nhắc đến “Thằng vô duyên” là khán giả sẽ nghĩ ngay đến một anh chàng hài hước, nói chuyện không đầu không đuôi, luôn làm cho mọi người xung quanh phải tức giận vì khả năng “vô duyên” của mình.


    Và trong Series hài mới “Bảo Chung cười” vừa được phát hành độc quyền trên kênh YouTube http://metub.net/baochungcuoi, Bảo Chung lại một lần nữa mang “Thằng vô duyên” quay trở lại, với phong cách hài hước hơn, dí dỏm hơn nhựng vẫn hoàn “vô duyên”, chắc chắn sẽ đem lại tiếng cười thoải mái cho khán giả khi xem.

     


    Trong series hài mới này, danh hài Bảo chung sẽ có rất nhiều màn kết hợp thú vị với những bạn diễn ăn ý như : Phi Phụng, Hiếu Hiền, Nhật Cường,… Mỗi một tiểu phẩm là một góc nhìn cuộc sống đa chiều, thực tế, nhưng được thể hiện một cách hài hước, vui nhộn như : Nhậu Chùa; Vợ Chồng Tư Liều; Rác Ơi Là Rác; Tả Hữu Bình Bình; Hiến Máu Tự Nguyện…


     


    Một Bảo Chung tếu táo với nụ cười “dê” đặc trưng, một Phi Phụng duyên dáng với khả năng ứng biến tuyệt vời, một Nhật Cường giản dị nhưng hóm hỉnh, hay một Hiếu Hiền với nét diễn tự nhiên… Tất cả được pha trộn hài hòa, để tạo nên một series hài đặc sắc, không quá cường điệu nhưng vẫn đủ sức thu hút khán giả.

    PV

    Xem thêm video:

     [mecloud]ugElx2TIDv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/series-hai-moi-bao-chung-cuoi-thang-vo-duyen-van-hoan-vo-duyen-a118739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.