+Aa-
    Zalo

    Sét đánh chòi canh, 3 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tai nạn xảy ra khi ông A Chong cùng con trai, cháu và một người con rể tên A Nguyên đang đào hố để trồng cà phê trên rẫy.

    (ĐSPL) - Tai nạn xảy ra khi ông A Chong cùng con trai, cháu và một người con rể tên A Nguyên đang đào hố để trồng cà phê trên rẫy.

    Mới đây, trên địa bàn huyện Đắc Hà (Kon Tum) vừa xảy ra một vụ tai nạn sét đánh làm 1 người chết và 2 người bị thương nặng.

    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h ngày 17/4. Lúc này ông A Chong (60 tuổi) cùng 3 người là anh A Men (35 tuổi, con trai ông A Chong), anh A Ba (35 tuổi, cháu ông A Chong) và anh A Nguyên (con rể ông Chong) đang đào hố để trồng cà phê trên rẫy của gia đình ở làng Tua Tem, xã Đắc Long, huyện Đắc Hà, khi đang làm việc thì bất ngờ có cơn mưa giông lớn kèm theo sét ập đến. Thấy mưa lớn, ông A Chong còn con trai và cháu nhanh chân chạy vào chòi canh trú mưa thì bị sét đánh khiến ông A Chong tử vong ngay tại chỗ, còn anh A Men và A Ba bị thương nặng. Riêng anh A Nguyên chậm chân chưa kịp vào chòi nên may mắn thoát nạn.

    Sét đánh chòi canh, 3 người thương vong

    Ảnh minh họa

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, 2 người bị thương được đưa ngay tới Trung tâm y tế huyện Đắc Hà cứu chữa. Còn thi thể ông A Chong được gia đình đưa về nhà ở làng Đắc Rế, xã Đắc H’ring làm các thủ tục chuẩn bị mai táng.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Đắc H'ring đã có mặt động viên gia đình người bị nạn, đồng thời cũng hỗ trợ trực tiếp cho gia đình có người tử vong 2 triệu đồng và người bị thương mỗi người 1 triệu đồng.

    Được biết, đây là thời điểm bắt đầu vào mùa mưa. Thời điểm này địa bàn các tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên phải đối mặt với những trận mưa giông, sét đánh dữ dội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/set-danh-choi-canh-3-nguoi-thuong-vong-a29766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Tia chớp" F-35 sợ…sét đánh

    Siêu tiêm kích tàng hình "Tia chớp" F-35A của Mỹ đã có được khả năng bay đêm và trong điều kiện thời tiết xấu, tuy nhiên hiện vẫn còn sợ…bão và sấm sét.