+Aa-
    Zalo

    Sét đánh trúng nhà dân ở Thanh Hóa, hơn 130 triệu đồng cất trong tủ cháy rụi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tia sét đánh trúng nhà một người dân ở Thanh Hóa khiến nhiều đồ đạc bị cháy, hư hỏng. Gia đình còn trình báo, vụ sét đánh còn gây cháy hơn 130 triệu đồng gia đình tíc

    Một tia sét đánh trúng nhà một người dân ở Thanh Hóa khiến nhiều đồ đạc bị cháy, hư hỏng. Gia đình còn trình báo, vụ sét đánh còn gây cháy hơn 130 triệu đồng gia đình tích góp, cất trong tủ.

    Sét đánh trúng nhà dân ở Thanh Hóa gây hỏa hoạn - Ảnh: Zing.vn

    Chiều 21/5, trao đổi trên VnExpress, ông Lê Kim Do - Chủ tịch UBND xã Xuân Khang, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, khoảng hơn 9h cùng ngày, trên địa bàn xã xảy ra một trận mưa giông lớn sau nhiều ngày nắng nóng.

    Trong cơn giông, bất ngờ một tia sét đánh trúng căn nhà của gia đình ông Hồ Công Hòa, tại thôn Xuân Hưng, gây hỏa hoạn khiến nhiều đồ đạc như tivi, bàn ghế, giường tủ bị cháy và hư hỏng, tường nhà nứt vỡ...

    Ông Hoà trình báo chính quyền, vụ sét đánh còn gây cháy hơn 130 triệu đồng tiền mặt gia đình tích góp, cất giữ trong tủ để trả nợ ngân hàng.

    Thanh Niên dẫn lời ông Do cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc, cả gia đình ông Hồ Công Hòa không có ai ở nhà nên thoát nạn, nếu không hậu quả khôn lường. Hiện chính quyền và người dân địa phương đang giúp gia đình ông Hòa khắc phục hậu quả.

    Trao đổi trên báo Người Lao Động, một cán bộ xã Xuân Khang cho biết gia đình ông Hòa có báo cáo cháy 130 triệu đồng tiền mặt xã cũng đã báo cáo huyện, tuy nhiên cũng khó xác định vì không tìm thấy dấu vết của tiền bị cháy.

    "Ông Hòa có trình báo số tiền trên do vợ đang làm thuê bên Lào và con trai làm ở Bắc Ninh gửi về để trả ngân hàng. Chúng tôi cũng đã ghi nhận và báo cáo lãnh đạo huyện về việc này" - vị lãnh đạo xã Xuân Khang thông tin.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/set-danh-trung-nha-dan-o-thanh-hoa-hon-130-trieu-dong-cat-trong-tu-chay-rui-a276450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan