Seungri (Big Bang) vướng scandal chấn động liên quan ma túy, môi giới mại dâm


Thứ 5, 28/02/2019 | 09:20


Cùng sự kiện

Seungri là thành viên tiếp theo của Big Bang vướng scandal chấn động dư luận Hàn Quốc và lần này thậm chí còn nghiêm trọng hơn cả TOP lẫn G-Dragon.

Seungri là thành viên tiếp theo của Big Bang vướng scandal chấn động dư luận Hàn Quốc và lần này thậm chí còn nghiêm trọng hơn cả TOP lẫn G-Dragon.

Showbiz Hàn những ngày qua đang dồn sự chú ý vào Seungri (Big Bang) và công ty quản lý của anh - YG Entertainment.

Seungri vướng phải những cáo buộc khá nghiêm trọng liên quan tới ma túy và mại dâm.

Ngày 26/2, kênh SBS funE tố Seungri dẫn gái mại dâm cho khách hàng ở nhiều câu lạc bộ tại Gangnam. Những người này đều là đại gia và có khả năng đầu tư cho các dự án kinh doanh của anh. Họ đưa ra bằng chứng là thông tin từ cuộc trò chuyện giữa Seungri cùng giám đốc điều hành Yoo của Yuri Holdings và một nhân viên.

YG Entertainment lập tức bác bỏ cáo buộc, cho rằng các thông tin là giả mạo. Cảnh sát đã điều tra nội bộ những cáo buộc này.

Tuy nhiên, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS, người đầu tiên tung những đoạn tin nhắn đáp trả kịch liệt. Cô khẳng định nội dung trong tin nhắn gốc còn gây sốc hơn và "sẵn sàng phối hợp điều tra cùng cảnh sát".

Kang Kyung Yoon được biết đến là một phóng viên có tiếng của Hàn Quốc, thường xuyên phanh phui nhưng sự thật chấn động liên quan tới nghệ sĩ, thậm chí là chính trị gia của xứ sở kim chi.

Trước tình hình trên, thông qua công ty quản lý là YG Entertainment, Seungri bày tỏ mong muốn hợp tác với cơ quan chức năng để nhanh chóng giải quyết cáo buộc môi giới mại dâm.

21h ngày 27/2, giọng ca sinh năm 1990 đã chủ động đến Sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) để hỗ trợ quá trình điều tra, làm rõ các cáo buộc liên quan, trong đó có vụ hộp đêm Burning Sun do Seung Ri làm giám đốc. Tại đây, nam ca sĩ yêu cầu cảnh sát kiểm tra mẫu tóc và nước tiểu để chứng minh sự trong sạch của mình.

Seungri tự nguyện đến sở cảnh sát để phối hợp điều tra.

Seungri cũng lên tiếng xin lỗi và chấn an người hâm mộ khi có mặt tại sở cảnh sát: "Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng về hàng loạt bê bối trong thời gian qua. Tôi sẽ nghiêm túc hợp tác điều tra để đảm bảo những nghi ngờ sẽ được giải quyết sớm nhất. Hi vọng mọi người có thể chờ đợi kết quả".

Theo Chosun, sau 8 tiếng bị cảnh sát thẩm vấn, 5h30 sáng 28/2, Seung Ri được về nhà. Trả lời phỏng vấn từ phóng viên, Seungri cho biết anh đã cung cấp những thông tin cặn kẽ nhất để giải đáp cho những cáo buộc liên quan đến mình.

Theo cập nhật mới nhất trên trang Naver, phía cảnh sát tiết lộ kết quả cho thấy Seungri không phải là nghi phạm liên quan đến chất cấm, họ cho biết vẫn sẽ cố gắng tìm ra sự thật chính xác liên quan đến bê bối về việc dẫn mối mại dâm. Trong quá trình điều tra trong tương lai, phía cảnh sát sẽ triệu tập Seungri và cả những người liên quan nếu thấy cần thiết.

Trong khi chưa có kết luận cuối cùng, Seungri tiếp tục vướng thêm một bê bối nữa. Trang tin nổi tiếng xứ Hàn Dispatch tung ra loạt thông tin vô cùng chi tiết về bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa của Seungri với chi phí ước tính lên đến 1.072.570 USD (24,8 tỉ đồng) vào năm 2017. Để có được sinh nhật hoành tráng, nam ca sĩ đã chi trả số tiền lớn để thuê cả một hòn đảo, bao vé máy bay cho khách VIP cùng nhiều chi phí đắt đỏ khác.

Vì quan hệ rộng và giữ mối liên hệ với nhiều đại gia, Seungri đã mời toàn khách VIP đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Một vài vị khách mời còn tiết lộ rằng có sự xuất hiện của các cô gái và chất gây nghiện trong bữa tiệc có chi phí trên trời này.

Tiết lộ của Dispatch về bữa tiệc sinh nhật xa hoa của Seungri.

Điều đáng nói không phải là Seungri đã chi bao nhiêu tiền cho bữa tiệc này mà là việc những khách mời VIP của bữa tiệc như ông Lee Moon Ho và bà Lin đến từ Đài Loan sau này đều trở thành những thành viên quan trọng của hộp đêm Burning Sun.

Những cáo buộc về việc sử dụng chất cấm cũng như môi giới mại dâm tại hộp đêm Burning Sun hiện vẫn đang được điều tra. Tuy vậy, cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra khá giận dữ với Seungri khi liên tục vướng phải những scandal vì lối sống thiếu chuẩn mực của mình. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu như chỉ một trong những cáo buộc được chứng minh là sự thực, sự nghiệp của Seungri và thậm chí là cả Big Bang sẽ chấm dứt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seungri-big-bang-vuong-scandal-chan-dong-lien-quan-ma-tuy-moi-gioi-mai-dam-a264677.html